Xem video:

Vụ việc vừa xảy ra ở tỉnh Chonburi, Thái Lan. Nạn nhân là ông Peter Palmer, du khách Anh 74 tuổi. Theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, chiếc bán tải  Isuzu D-Max đã hất văng cụ ông ít nhất 2 mét trên đường. Sau cú tông, tài xế đã lái xe rời khỏi hiện trường.  

Cơ quan chức năng cho biết, chiếc bán tải đã vượt đèn đỏ trước khi gây ra tai nạn. 

Ông Peter Palmer sau đó đã được người dân đi đường giúp đỡ, đưa đến bệnh viện địa phương để cấp cứu. Ông phải khâu 4 mũi vì vết thương ở đầu.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, ông Palmer nói: "Tôi rời căn hộ để sang bên kia đường ăn sáng. Khi thấy đèn cho người đi bộ chuyển màu xanh, tôi bắt đầu di chuyển. Rồi bất ngờ một chiếc xe đã lao đến và tông trúng tôi".

"Nếu tài xế xe bán tải thấy tôi trên bản tin, tôi muốn nhắn nhủ với anh ta rằng hãy ra đầu thú và chịu trách nhiệm về những gì đã gây ra", ông Palmer nói và tuyên bố sẽ nộp đơn kiện cho cảnh sát sau khi từ bệnh viện trở về. 

Vụ việc xảy ra từ hôm 28/11 nhưng hiện vẫn chưa xác định được kẻ gây tai nạn. Ông Palmer cũng kêu gọi truyền thông và cộng đồng mạng Thái Lan chia sẻ câu chuyện để giúp tìm ra tài xế này. Biển số xe ghi lại trong video quá mờ nên cảnh sát chưa thể xác định được xe gây tai nạn. 

Theo Luật Giao thông đường bộ Thái Lan, người gây tai nạn và bỏ chạy có thể bị phạt trong khoảng 2.000 - 10.000 Baht (1,4 - 7 triệu đồng), bị giam giữ 3 tháng hoặc cả 2 hình phạt này. Hình phạt sẽ nặng hơn nếu nạn nhân bị thương nặng hoặc mất mạng. 

Theo Newflares

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!