Để ô tô trôi khi dừng đèn đỏ là tình huống không hề hiếm gặp ở các đô thị vốn nhiều ngã tư có đèn giao thông. Tuy nhiên không phải tài xế nào vô tình để xe trôi cũng ngay lập tức thừa nhận lỗi thuộc về mình, hoặc có hành động thiếu văn hoá khiến người bị lùi xe vào bức xúc.

Tình huống vô tình để xe trôi dưới đây xảy ra vào khoảng 7 giờ 32 phút sáng ngày 30/11 tại ngã tư Trần Duy Hưng giao Khuất Duy Tiến, hướng đi Đại lộ Thăng Long (Hà Nội) là một ví dụ cụ thể.

Xem video:

Theo tài xế Bùi Đình Tài, sau khi bị chiếc Toyota Corolla Cross đi phía trước trôi đâm vào đầu xe của mình, anh đã cảm thấy bất ngờ trước thái độ của chủ chiếc xe này. 

Anh Tài kể: "Lái xe xuống còn tưởng tôi là người đâm. Sau khi biết xe bị trôi đã xuống ngó nghiêng rồi lên xe kéo kính cố thủ mà không nói được một lời xin lỗi. Nói thật tôi chưa từng bắt đền một ai chỉ vì vài ba vết xước, quan trọng là nói với nhau được câu dễ nghe".

Anh Tài cho biết người đàn ông lái chiếc Toyota Crolla Cross sau đó cứ thế di chuyển xe rẽ vào đường Khuất Duy Tiến, rồi mới dừng lại để kiểm tra xe mình có bị xước xát hay không. 

Quá thất vọng về văn hoá ứng xử của tài xế chiếc Toyota, anh Tài đành bỏ qua và lái xe đi tiếp.

Nguồn video: Bùi Đình Tài

Bạn có bình luận thế nào về hành động của tài xế chiếc Toyota trong đoạn video trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!