Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng ngày 6/9 trên đường Hoàng Hoa Thám (đường tỉnh 284), Kim Tràng, Tân Yên, hướng đi thành phố Bắc Giang. Toàn bộ tình huống đã được camera hành trình trên xe của anh Nguyễn Tuân đi sau chiếc Hyundai Accent ghi lại.

Xem video:

Theo đoạn video, phía trước chiếc Hyundai Accent màu trắng đang di chuyển theo hướng thành phố Bắc Giang thì vừa lúc xe bán tải Ford Ranger từ lề đường nhô ra đến giữa đường theo chiều vuông góc. Tuy nhiên, chiếc xe con quyết không nhường đường cho xe bán tải và đã lách hẳn sang làn ngược chiều để vượt qua. Hành động này dẫn đến tài xế Ford Ranger sau đó dường như "khó chịu" và lao xe đuổi theo, quyết chèn ép chiếc Hyundai Accent, tạo nên màn rượt đuổi của cả hai.

Là người chứng kiến việc trả đũa giữa tài xế 2 xe, anh Nguyễn Tuân cho biết đã cố tình di chuyển vào giữa cả hai xe để "hạ nhiệt" nhưng tài xế xe Hyundai vẫn vượt lên đuổi theo xe Ford. Rất may hai tài xế sau màn rượt đuổi hăm dọa chóng vánh đã đường ai nấy đi khi tới ngã rẽ.

"Hành động của xe bán tải là đáng lên án vì việc rượt đuổi như vậy gây nguy hiểm cho các phương tiện xung quanh. Nếu mỗi tài xế ra đường biết nhường nhịn nhau thì đỡ khổ cho chính họ và người thân gia đình", tài xế Tuân nói.

Nguồn video: Nguyễn Tuân

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!