dinhvi.jpg
Bạn trai đi làm về muộn, Emmie kiểm tra định vị thì phát hiện anh đang mua nhẫn cầu hôn. Ảnh: DD

Một công ty công nghệ thông tin ở Mỹ đã thực hiện khảo sát 1.200 người trưởng thành cho thấy 89% người nói rằng cuộc sống của họ hưởng lợi từ việc chia sẻ vị trí bằng điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, với Emmie đến từ Maryland (Mỹ) cô không đồng ý. Cô từng kiểm tra điện thoại để biết vị trí của bạn trai và ngay lập tức hối hận.

Cô cho biết hôm ấy, bạn trai tan làm đã lâu nhưng chưa trở về nhà nên cô khá lo lắng. Cô lấy điện thoại để kiểm tra vị trí của anh.

"Ngày hôm đó, tôi kiểm tra vị trí vì tôi không nhận được tin nhắn của anh trong nhiều giờ sau khi tan làm. Điều này thật bất thường", cô chia sẻ.

Cô rất ngạc nhiên khi biết anh đang ở một cửa hàng trang sức. Cô đoán anh đang mua nhẫn cầu hôn. "Chúng tôi đã từng nói về nhẫn cầu hôn. Tôi biết anh đã bắt đầu để ý đến những chiếc nhẫn. Nhưng sau hôm đó, tôi không nói đã nhìn thấy vị trí của anh. Tôi không muốn làm giảm đi sự phấn khích của anh", cô chia sẻ.

Đúng 2 tháng sau ngày hôm đó, anh đã quỳ xuống và trao nhẫn cầu hôn cho cô. Emmie và bạn trai yêu nhau hơn 6 năm. Vì lý do an toàn, họ đồng ý để cho đối phương biết vị trí của nhau. Nhưng ngày hôm đó, lần đầu tiên cô cảm thấy hối hận khi kiểm tra vị trí của bạn trai, theo Newsweek.

Chiếc nhẫn là điều bất ngờ anh muốn dành tặng cho cô. Đáng lẽ ra đó sẽ là món quà đặc biệt khiến cô ngạc nhiên đến thót tim. Nhưng với Emmie, cô đã biết trước sự việc.

Câu chuyện của Emmie như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng mặc dù công nghệ mang lại vô số lợi ích nhưng đôi khi một chút bí ẩn, bất ngờ sẽ mang tác dụng dài lâu. Emmie chia sẻ câu chuyện trên TikTok và nhanh  thu hút hơn 6,5 triệu người xem.