damcuoi1.jpg
Cô gái bất ngờ khi bạn trai cầu hôn

Cầu hôn là hành động lãng mạn mà các cặp đôi dành cho nhau. Nhưng đôi khi kết quả lại đi theo những cách tồi tệ nhất.

Chàng trai có tên là Valeria, bất ngờ nổi tiếng sau 1 đêm khi video anh cầu hôn bạn gái ở Rome (Italia) lan truyền khắp mạng xã hội. Video thu hút hơn 13 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Video ghi lại khoảnh khắc "không thể quên" của Valeria khi anh quỳ xuống, trao nhẫn cầu hôn bạn gái nhưng câu trả lời của cô khiến anh đau lòng.

Anh và bạn gái đang khiêu vũ ở khu vực Via Condotti lãng mạn của Rome, trên nền giọng hát địa phương. Anh bất ngờ quỳ xuống, lấy ra chiếc nhẫn để ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Đám đông xung quanh vỗ tay cổ vũ, theo Nypost.

Tuy nhiên, khung cảnh lãng mạn nhanh chóng trở nên tồi tệ. Cô gái tỏ ra khá xấu hổ, nói lời xin lỗi, liên tục chắp tay cầu xin bạn trai đứng lên.

"Tôi chưa sẵn sàng và cũng không mong đợi điều này. Nhưng đây có phải là lý do chúng ta đến Rome không?", cô gái lúng túng nói.

"Câu trả lời của em là có hay không?", chàng trai hỏi lại bạn gái.

"Không!", cô gái đáp lời bạn trai sau một lúc do dự.

damcuoi.jpg
Cô gái bối rối, kéo bạn trai đứng dậy

Chàng trai ôm "trái tim tan vỡ" đứng dậy. Video lan truyền nhanh chóng sau khi chia sẻ trên mạng xã hội. Trong khi một số người dùng mạng tỏ ra thông cảm với chàng trai, thì cũng có không ít người phê bình, chỉ trích. Họ cho rằng chàng trai cố tình cầu hôn ở nơi công cộng để gây áp lực cho cô gái.

"Cầu hôn ở nơi công cộng chỉ để gây áp lực cho người con gái phải đồng ý"; "Tôi ngưỡng mộ sự dũng cảm của cô gái khi nói không giữa chốn đông người đang cố gây áp lực lên cô"... người dùng mạng bình luận.

Trước đó, tháng 11/2023, một chàng trai cũng rơi vào trường hợp tương tự khi cầu hôn bạn gái trên khinh khí cầu. Chàng trai có tên Gray Fagan đã cẩn thận lên kế hoạch cầu hôn bạn gái trên khinh khí cầu.

Khi đang lơ lửng trên cao, chàng trai đã lấy nhẫn ra cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, thay vì hạnh phúc nói lời đồng ý, Cô gái có tên Chloe lại tỏ ra bối rối, liên tục đẩy chiếc nhẫn lại hướng chàng trai. Cô từ chối và nói: "Hãy dừng lại".