Không biết từ khi nào, mùa Noel lại được coi là mùa của tình yêu. Có lẽ bởi trong cái lạnh giá nhất của mùa đông, ai cũng muốn tìm cho mình một vòng tay đủ ấm.

Không bỏ qua thời khắc tuyệt đẹp này, nhà sản xuất âm nhạc Vạn Nguyễn cùng ekip đã thực hiện đêm nhạc “Noel cho tình nhân”, một liveshow với những giai điệu tuyệt đẹp của tình yêu.

Tiếng hát Bằng Kiều, Lệ Quyên mang đến những cảm xúc khó quên cho khán giả Thủ đô.

Với hơn 20 tình khúc bất hủ: Dạ khúc cho tình nhân, Mùa đông sắp đến trong thành phố, Thu sầu, Mùa đông của anh, Bài thánh ca buồn,… những nhạc phẩm quen thuộc với nhiều khán giả yêu âm nhạc được cất lên bởi những giọng ca đầy cảm xúc của Bằng Kiều, Lệ Quyên, Bảo Trâm, Tiến Hưng,…

“Ái ân ơi đừng phụ lòng ta/ Nhớ thương sâu xin gởi người xa,…” -  lời bài hát “Dạ khúc cho tình nhân” của cố nhạc sĩ Lê Uyên Phương được gửi lên khung trời Hà Nội qua giọng hát của Lệ Quyên, hay tiếng Saxophone du dương của Tùng sax hòa quyện trong không khí Giáng sinh, khoe vẻ đẹp tuyệt mỹ của âm nhạc.

Tiếng Saxophone du dương của Tùng sax khoe vẻ đẹp tuyệt mỹ của âm nhạc.

Không chỉ có những thủ thỉ của Lệ Quyên, những da diết của Bằng Kiều, cặp song ca Bảo Trâm - Tiến Hưng cũng khiến cho người yêu nhạc Thủ đô cảm nhận được “không khí tình nhân” bao trùm, vừa nồng nàn, ấm áp, lại vừa rực lửa đam mê. Những giọng ca mà Vạn Nguyễn “chọn mặt gửi vàng” đã kết hợp để cùng biến ảo, tạo nên cảm xúc mãnh liệt cho khán giả. 

Một đêm nhạc Giáng sinh mang đến thông điệp về tình yêu.

Nhà sản xuất Vạn Nguyễn cùng ekip đã “nhào nặn” không gian sân khấu và khán phòng một cách chân thật và ấm áp, ánh sáng và hoa hồng cũng là điểm nhấn trong “Noel cho tình nhân”. Khán giả không chỉ được “nghe” mà còn được cảm nhận vẻ đẹp hoàn mỹ của âm nhạc qua mỗi khoảnh khắc của đêm diễn.

Một đêm nhạc Giáng sinh đúng nghĩa, mang đến thông điệp về tình yêu, dù những đôi tình nhân ở gần nhau hay ở xa nhau đều có thể cảm nhận được Giáng sinh an lành.

Minh Châu