Trưa 8/8, Bệnh viện K (Hà Nội) thông tin một bảo vệ của đơn vị bị hành hung khi đang làm việc đảm bảo an ninh ở khu vực cổng trước.

Theo đó, thời gian qua, khu vực phòng khám, khu điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều xuất hiện tình trạng chủ nhà trọ chèo kéo người bệnh và người nhà. Để đảm bảo an ninh trật tự, bệnh viện đã phối hợp với các đơn vị liên quan như công ty bảo vệ, cơ quan chức năng để giảm thiểu tình trạng này, đặc biệt là khu vực phòng khám.

hanh hung.png
Anh Đ. bị hành hung. Ảnh: BVCC.

Trưa 7/8, trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực cổng trước của bệnh viện, nhân viên bảo vệ B.V.T.Đ. đã bị một đối tượng tên V. bất ngờ xông tới hành hung, đấm vào đầu. Đáng chú ý, người này có đeo sẵn “tay gấu” bằng kim loại với mục đích hành hung nhân viên bảo vệ. Trước đó, vợ ông V. có vào chèo kéo người bệnh và người nhà thuê nghỉ trọ, được nhân viên bảo vệ mời ra ngoài.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ Đ. đã được đưa đi cấp cứu và chuyển sang Bệnh viện Quân y 103 (Hà Nội) chụp chiếu, khâu 8 mũi tại nhiều vị trí. Hiện nay, tinh thần anh Đ. vẫn bàng hoàng sau sự việc vừa xảy ra. Bệnh viện đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.