Tham dự buổi lễ trao học bổng "Vì học sinh thân yêu - năm 2023" có ông Đặng Ngọc Chính, đại diện lãnh đạo báo VietNamNet; lãnh đạo huyện Bình Tân; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; 25 em học sinh nhận học bổng, nhiều phụ huynh học sinh và thầy cô giáo.

Ông Đặng Ngọc Chính, đại diện lãnh đạo Báo VietNamNet phát biểu tại buổi lễ trao học bổng. 
Đại diện lãnh đạo Báo VietNamNet trao học bổng cho các em học sinh tại Vĩnh Long. 

Theo đó, 25 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng trao đến 25 em được trao học bổng đạt thành tích khá, giỏi. Đây là món quà, là nguồn khích lệ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long. 

Ông Đặng Ngọc Chính, đại diện lãnh đạo Báo VietNamNet chia sẻ, đây là một chương trình ý nghĩa, nhằm hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần cho các em học sinh và gia đình. “Những phần quà góp phần động viên các em thêm động lực phấn đấu, nỗ lực học tập, rèn luyện, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội”, ông Chính chia sẻ. 

Ông Đặng Ngọc Chính ân cần thăm hỏi, động viên từng em học sinh khi trao học bổng. 

Ông Trần Huy Vũ, Phó trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bình Tân gửi lời cảm ơn tới Báo VietNamNet đã dành sự quan tâm, tình cảm đặc biệt cho các em học sinh nghèo học giỏi của huyện. 

“Tôi vô cùng xúc động khi thấy 25 học sinh của huyện được nhận học bổng của Báo VietNamNet. Tôi cũng cảm ơn sự trân quý mà Quý Báo đã không quản ngại đường xa tới dự buổi lễ. Từ những món quà ý nghĩa này, các em học sinh có thể khắc phục những khó khăn để tiếp tục học hành, cố gắng học tập để đạt kết quả tốt nhất. Tôi rất mong từ nay, Báo VietnamNet sẽ có nhiều lần trao học bổng cho các em học sinh khó khăn, có ý thức vươn lên trong học tập tại huyện Bình Tân”, ông Trần Huy Vũ chia sẻ. 

Ông Trần Huy Vũ, Phó trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bình Tân trao học bổng cho các em học sinh. 

Em Bùi Trường Duy (học sinh lớp 8 Trường THCS Thành Đông) chia sẻ: "Gia đình con đông người có đến 6 thành viên. Cha con đi làm mướn, còn mẹ không nghề nghiệp hái rau mưu sinh. Vì vậy, việc đóng học phí cho con và các em đi học là việc rất khó khăn. Trong những năm học qua, con luôn cố gắng học và đạt học sinh giỏi. Hôm nay, nhận được học bổng của báo VietNamNet con rất vui, đây là món quà lớn lao và có ý nghĩa”.