Diario Sport loan tin, gã khổng lồ La Liga không ngại đối xử tàn nhẫn với De Jong, nếu anh không chấp nhận rời Nou Camp để chuyển đến Old Trafford chơi bóng.

Cụ thể, họ sẽ loại cựu tiền vệ Ajax khỏi đội hình của Xavi đi du đấu hè, chuẩn bị cho mùa giải mới như một cách trừng phạt anh.

Barca đang làm mọi cách để ép De Jong tới MU

Barca sẽ khởi hành bay đến Mỹ vào ngày mai (16/7) và sự ra đi của De Jong sẽ cho phép đội bóng xứ Catalan đăng ký hợp đồng của 2 tân binh Franck Kessie và Andreas Christensen.

Vào hôm qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, MU và Barca đã đạt thỏa thuận hoàn toàn cho thương vụ De Jong với khoản phí ban đầu là 75 triệu euro, cộng thêm 10 euro các khoản phụ phí.

Independent tiết lộ, De Jong không hẳn cự tuyệt ra đi, thực tế vẫn giữ liên lạc HLV Erik ten Hag và mở cửa đến MU nhưng với điều kiện Barca phải thanh toán sòng phẳng khoản nợ lương, thưởng tổng cộng 20 triệu euro cho anh.

Trong khi đó, Barca lại muốn ‘xù’ phần này, có tin còn nhờ MU… trả nợ thay!

Fan Barca rất bức xúc với cách lãnh đạo Barca đối xử và ép De Jong ra đi như vậy, dù bề ngoài Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố sẽ không bán anh và làm mọi cách để giữ tuyển thủ Hà Lan ở lại.

L.H

Sao MU tiết lộ, Erik ten Hag yêu cầu gắt như thế nào

Sao MU tiết lộ, Erik ten Hag yêu cầu gắt như thế nào

Trung vệ Victor Lindelof chia sẻ về những thay đổi của MU sau khi trải qua những ngày đầu tiên dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag.
Các sao MU choáng váng với thông báo mới của Erik ten Hag

Các sao MU choáng váng với thông báo mới của Erik ten Hag

Erik ten Hag đưa ra quy định cực gắt lựa chọn đội hình ra sân khiến các cầu thủ MU xanh mặt, bất cứ ai cũng có thể bị… ra rìa.
De Jong tuyên bố gắt MU, PSG nổ ‘bom tấn’ Skriniar

De Jong tuyên bố gắt MU, PSG nổ ‘bom tấn’ Skriniar

De Jong tuyên bố gắt Barca và MU, PSG nổ ‘bom tấn’ Milan Skriniar 65 triệu euro, Ancelotti bật đèn xanh Real Madrid bán Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/7.
MU tá hỏa, Barca nhờ… trả khoản nợ lương cho De Jong

MU tá hỏa, Barca nhờ… trả khoản nợ lương cho De Jong

Quỷ đỏ gặp tình huống khó đỡ khi lãnh đạo Barca muốn họ trả khoản nợ lương (20 triệu euro) cho De Jong để thương vụ chuyển nhượng xảy ra.