Mới đây, một chiếc siêu xe hoàn toàn mới Lamborghini Revuelto HPEV (High Performance Electrified Vehicle) vừa được bắt gặp tại một xưởng dịch vụ ở quận Long Biên, Hà Nội.

Hình ảnh được một người chơi xe chụp lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội tại Việt Nam. Điều này cho thấy mẫu siêu xe đắt đỏ này chuẩn bị chính thức trình làng Việt Nam trong thời gian không xa.

lamborghini revuelto 2.jpg
Lamborghini Revuelto xuất hiện tại xưởng dịch vụ ở Long Biên, Hà Nội

Cụ thể, hình dáng của chiếc Lamborghini Revuelto có thể dễ dàng được nhận ra thông qua thiết kế hốc gió trên thân xe kiểu mới. Ngoại thất của chiếc xe mang màu xám Grigio Titans Matte, tương tự với chiếc xe từng được giới thiệu tại Malaysia, Singapore hay Thái Lan. 

lamborghini revuelto 3.jpg
Siêu xe Lamborghini Revuelto là sản phẩm kế thừa mẫu Aventador, vốn được giới chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng.

Ra mắt vào tháng 3/2023, Lamborghini Revuelto là mẫu siêu xe hybrid thứ hai của hãng siêu xe đến từ Ý, sau khi mẫu Lamborghini Sian FKP 37 được giới thiệu tháng 7/2020 và là mẫu xe thay thế cho Aventador (sản xuất và phân phối giai đoạn 2011-2022).

Tương tự các dòng xe khác của Lamborghini, Revuelto được đặt tên theo loài bò tót tại Barcelona, nổi tiếng với khả năng chiến đấu ngoan cường. Revuelto cũng là mẫu xe đầu tiên sở hữu ngôn ngữ thiết kế Space Race của thương hiệu Lamborghini.

lamborghini revuelto 4.jpg
Lamborghini Revuelto sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Lamborghini Revuelto được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 dung tích 6.5L mã L545 hoàn toàn mới, công suất tối đa 814 mã lực và mô-men xoắn 725 Nm. Đi cùng với động cơ này là cụm động cơ điện ở cầu trước công suất 187 mã lực, hai máy phát P2-P3 eMotor ở phía sau và hộp số 8 cấp ly hợp kép. Siêu xe này có tổng công suất 1.001 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 350 km/h.

Tại Việt Nam, số lượng xe có công suất từ 1.000 mã lực trở lên chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nổi tiếng và mạnh mẽ nhất có thể kể đến là mẫu hypercar Koenigsegg Regera của đại gia ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh với sức mạnh 1.521 mã lực. Trước đó, danh hiệu mẫu siêu xe mạnh mẽ nhất Việt Nam từng thuộc về Bugatti Veyron của "ông trùm" ngành cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ với công suất 1.001 mã lực.

Ferrari cũng góp mặt trong danh sách này với chiếc SF90 Stradale/Spider thuộc sở hữu của nhiều tay chơi, trong đó có doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, tức Cường Đô-la, với tổng công suất 1.000 mã lực. Bên cạnh đó, mẫu siêu xe điện duy nhất lọt vào danh sách này là chiếc Tesla Model S Plaid của một đại gia kín tiếng có công suất 1.034 mã lực.

Giá bán của chiếc siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto tại Việt Nam dự báo sẽ ở mức trên 1,3 triệu USD. Tại Thái Lan và Malaysia, mẫu siêu xe này có giá từ 1,32 triệu USD đến 1,39 triệu USD. Trong khi đó, giá bán chiếc siêu xe hybrid này tại Singapore lên đến 1,93 triệu USD.

Tin bài cộng tác xin gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!