Nghi can bị tạm giữ là bà Lê Thị Diễm Trang (35 tuổi, ngụ ở địa phương).

Bé trai bị bạo hành là hàng xóm của bà Trang, cháu T.P.C.T. (8 tuổi).

Camera xung quanh ghi nhận diễn biến bà Trang bạo hành bé T. trong tình trạng bé trai này không mặc quần áo. Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, chiều 23/8. người dân tại khu phố 3, phường An Phú Đông, quận 12 chứng kiến cảnh bà Trang trói cháu T . vào cột điện, trong tình trạng bé trai này không mặc quần áo. Bà Trang dùng cây chổi đánh vào nhiều phần trên cơ thể cháu T. khiến bé trai khóc, la hét.

Một số ngưới dân bất bình với hành vi của bà Trang nên trình báo chính quyền địa phương can thiệp. Công an đã vào cuộc và tiến hành bắt giữ bà Trang để điều tra.

Bà Trang vung chổi đánh liên tiếp cháu bé. Ảnh: cắt từ clip

Diễn biến về hành vi ngược đãi của bà Trang đối với cháu T. đã được camera khu vực xung quanh ghi nhận chi tiết. Cụ thể, bà Trang dùng chổi đánh liên tiếp khi bé T. chạy lòng vòng để né tránh và kêu khóc.

Nghi can Lê Thị Diễm Trang bị công an bắt giữ khẩn cấp về hành vi hành hạ trẻ em. Ảnh: CACC

Theo người dân, trước đây bà Trang có một số lần hành hạ cháu T.. Người dân có phản ứng thì bà Trang có động thái chửi bới, xúc phạm đối với họ.

Lãnh đạo UBND phường An Phú Đông, quận 12 xác nhận có vụ việc bé trai T. bị bạo hành. Phía phường có ghi nhận thông tin, cháu T. đang nghỉ hè, nên cha cháu nhờ và giao cho bà Trang - là hàng xóm, để chăm sóc, dạy dỗ cháu.