Ronaldo trở lại đội hình MU trong chuyến làm khách Arsenal sau khi vắng mặt ở đại chiến với Liverpool vì chuyện buồn gia đình.

Trên sân Emirates, thời điểm đang bị Arsenal dẫn 2-1 thì MU có cơ hội lớn gỡ hòa khi trọng tài Craig Pawson cho hưởng quả 11m sau tình huống Nuno Tavares chơi bóng bằng tay.

Bruno Fernandes tiến lên và đánh bại được thủ thành Aaron Ramsdale, nhưng cú sút của anh lại đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Ronaldo ghi bàn rút ngắn xuống còn 1-2 cho MU

Đây là quả phạt đền thứ 2 mà Bruno Fernandes sút hỏng trong mùa giải này và người ta tự hỏi, tại sao Ronaldo, người rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho MU trước đó, lại không thực hiện?

Trước đó, Ronaldo là người đá cả 3 quả phạt đền gần nhất cho Quỷ đỏ.

Và HLV Ralf Rangnick đã làm rõ điều này: “Ronaldo và Bruno Ferandes tự trao đổi với nhau. Cristiano nói với tôi rằng, anh ấy cảm thấy không được khỏe, không nên thực hiện quả phạt đền. Và đó là lý do vì sao Bruno Fernandes là người thực hiện”.

nhưng sau đó anh để Bruno Fernandes đá 11m vì cảm thấy không đủ khỏe

Với thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất, Ralf Rangnick thừa nhận cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh gần như bít lại hoàn toàn: “Về mặt lý thuyết thì không phải không thể nhưng nó không thực tế lắm.

Một chiến thắng hoặc ít nhất là trận hòa với Arsenal thì sẽ giúp ích cho MU”.

Hiện tại, Arsenal leo lên chiếm vị trí thứ 4 sau khi thắng MU, bởi ở trận đấu sau đó Tottenham đã bị Brentford cầm chân.

Arsenal đang có 60 điểm, Tottenham 58 điểm và MU ở vị trí thứ 6 với 54 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

L.H

Rangnick rời MU sớm, Real Madrid sốc nặng Mbappe

Rangnick rời MU sớm, Real Madrid sốc nặng Mbappe

Rangnick báo hiệu chia tay sớm MU, Real Madrid sốc nặng Mbappe, Liverpool gia hạn Firmino là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/4.
Ralf Rangnick: Pogba có lẽ đã chơi trận cuối cùng cho MU

Ralf Rangnick: Pogba có lẽ đã chơi trận cuối cùng cho MU

HLV Ralf Rangnick cho biết, Paul Pogba có thể đã chơi trận cuối cùng cho MU.
MU loạn phòng thay đồ, Erik ten Hag đến ngay thì tốt

MU loạn phòng thay đồ, Erik ten Hag đến ngay thì tốt

Tinh thần MU xuống thấp hơn bao giờ, với một phòng thay đồ rối tung, đúng nghĩa ‘thảm họa’. Erik ten Hag đã được chọn, nhưng phải ngày 1/7 mới có mặt.