Tiền vệ người Pháp đã đi khập khiễng, phải rời sân sớm ở trận MU thua thảm họa 0-4 Liverpool hôm 20/4 vừa qua, dự kiến phải ngồi ngoài đấu 4 tuần.

Ralf Rangnick cho biết, có thể Pogba đã chơi trận cuối cùng cho MU

Với việc MU còn 5 trận đấu nữa tại Premier League, điều đó có nghĩa Pogba khó có thể tái xuất ở phần còn lại mùa giải.

Pogba chuẩn bị rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với MU vào 30/6 tới đây.

Qua kết quả kiểm tra, Paul Pogba rất có thể sẽ không thi đấu cho đến cuối mùa giải. Bác sĩ nói với tôi rằng, phải mất tối thiểu 4 tuần để cậu ấy bình phục.

Trận đấu cuối cùng ở giải năm nay của MU là vào gần cuối tháng 5 (gặp Crystal Palace 22h ngày 22/5), tôi không nghĩ Pogba kịp trở lại”, HLV Ralf Rangnick cho biết trước chuyến làm khách Arsenal của MU.

Ronaldo trở lại sau chuyện buồn gia đình

Chiến lược gia người Đức cho biết thêm về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ ở trận đấu lúc 18h30 tối nay: “McTominay sẽ trở lại và đủ sức thi đấu. Cậu ấy đã tập luyện cùng chúng tôi và Raphael Varane cũng vậy.

Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở lại, đã tham gia tập cùng toàn đội”.

Ralf Rangnick cũng nói về Erik ten Hag khi được hỏi về người thay thế ông vào cuối mùa: “Chúng tôi không biết nhau trực tiếp, cũng chưa gặp nhau. Nhưng qua những gì ở Bayern và Ajax hiện nay, tôi thích thứ bóng đá của Erik ten Hag.

Tôi tin rằng với giai đoạn chuẩn bị trước mùa, anh ấy kịp xây dựng vào tạo dựng đội ngũ riêng, một MU mới mà chắc chắn chúng ta sẽ thấy sự cải thiện”.

L.H

MU thua thảm Liverpool, Ralf Rangnick tuyên bố sốc

MU thua thảm Liverpool, Ralf Rangnick tuyên bố sốc

MU có trận thua tan nát 0-4 trên sân Liverpool, vòng 33 Premier League, Ralf Rangnick tuyên bố gây sốc.
Erik ten Hag phá kỷ lục lương ở MU

Erik ten Hag phá kỷ lục lương ở MU

Erik ten Hag không quan tâm tiền nhưng ông sẽ thiết lập kỷ lục lương ở MU tại Premier League, với bản hợp đồng 3 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.
Erik Ten Hag về MU: Cuộc cách mạng đến vinh quang

Erik Ten Hag về MU: Cuộc cách mạng đến vinh quang

MU chính thức đạt được bản hợp đồng 3 năm với Erik Ten Hag, chuẩn bị bước vào cuộc cách mạng toàn diện cho tham vọng tìm lại đỉnh cao vinh quang.