Ralf Rangnick bóng gió chia tay MU vào cuối mùa

Ralf Rangnick chuẩn bị tâm thế ra đi vào cuối mùa nếu Erik ten Hag không cần ông

Chiến lược gia người Đức có hợp đồng 2 năm chuyển sang làm cố vấn ở MU sau mùa giải này, nhưng Ralf Rangnick cho thấy khả năng cuộc chia tay sớm giữa đôi bên.

Báo chí Anh cho hay, lãnh đạo MU ngày càng thấm sai lầm bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời và họ muốn ‘cắt’ sớm 2 năm vai trò cố vấn của ông.

Bản thân Ralf Rangnick cũng bóng gió về cuộc chia tay diễn ra vào cuối mùa, sau khi kết thúc vai trò HLV tạm quyền MU, với Erik ten Hag đến thay thế.

MU và tôi có thỏa thuận về vai trò cố vấn đó. Nhưng cuối cùng thì không phải những gì được viết trên giấy hãy đã thỏa thuận mà là những gì thực sự xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Việc Erik ten Hag thấy điều đó như thế nào cũng rất quan trọng…”.

Quan điểm của Ralf Rangnick là nếu Erik ten Hag cảm thấy cần thì ông sẽ ở lai, còn không ông sẽ rời MU chứ không quan trọng việc đã có thỏa thuận với Quỷ đỏ.

Mbappe đòi thêm 100 triệu euro, Real Madrid ‘quay xe’ gấp

Real Madrid sốc nặng khi Mbappe đòi thêm 100 triệu euro

Cadena COPE loan báo, thương vụ Kylian Mbappe hiện rơi vào… bế tắc cho cả 3 bên sau khi tay săn bàn 23 tuổi đòi khoản thưởng khổng lồ từ Real Madrid.

Hợp đồng Mbappe với PSG hết hạn vào tháng 6 và anh dự kiến gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho chuẩn bị sẵn hợp đồng 6 năm cho Mbappe với lương cao nhất sân Bernabeu.

Tuy nhiên, tình tiết mới xuất hiện trong lúc Real Madrid chuẩn bị gặp gia đình Mbappe vào tuần sau: tiền đạo này đòi khoản thưởng khủng 100 triệu euro cho việc ký hợp đồng khiến Real Madrid từ chối tức khắc.

Yêu cầu của Mbappe được đưa ra trong bối cảnh PSG sẵn sàng trao cho nhà vô địch World Cup con số trên, cho dù anh chỉ gật gia hạn ngắn 2 năm cũng được.

Mbappe muốn đến Real Madrid và tận dụng đề nghị của PSG hòng muốn gã khổng lồ La Liga trả nhiều hơn, nhưng Chủ tịch Perez không để điều này xảy ra.

Liverpool gia hạn Firmino

Liverpool đề nghị hợp đồng mới Firmino

Liverpool Echo loan báo, Liverpool đã đưa ra đề nghị hợp đồng mới cho Roberto Firmino.

Hợp đồng hiện tại của chân sút Brazil với sân Anfield sẽ hết hạn vào hè năm sau và vẫn chưa có thỏa thuận nào về việc ký mới.

Với sự xuất hiện của Diogo Jota và Luis Dias trong 2 mùa qua khiến vai trò của Firmino tại Liverpool giảm dần, không còn cùng Salah và Sadio Mane làm thành bộ ba hàng công như trước.

Tuy nhiên, theo nguồn trên thì Jurgen Klopp muốn giữ lại Firmino cùng với 4 cái tên đã được đề cập ở trên cho hàng công của đội. Do vậy, hợp đồng mới đã được gửi tới tiền đạo 30 tuổi.

Dù vậy, vẫn chưa biết Firmino có muốn gia hạn ở Anfield hay không, sau khi chuyển đến Liverpool từ Hoffenheim với giá khoảng 37 triệu bảng vào mùa hè 2015.

Liverpool hiện tập trung gia hạn Salah và Sadio Mane.

L.H

Ralf Rangnick chỉ Erik ten Hag đưa MU bắt kịp Man City và Liverpool

Ralf Rangnick chỉ Erik ten Hag đưa MU bắt kịp Man City và Liverpool

Ralf Rangnick tin rằng, Erik ten Hag có thể đưa MU bắt kịp Man City và Liverpool, nếu Quỷ đỏ làm tốt điều này: mua sắm khôn ngoan hơn.
Ralf Rangnick: Erik ten Hag sẽ quyết định tương lai Ronaldo ở MU

Ralf Rangnick: Erik ten Hag sẽ quyết định tương lai Ronaldo ở MU

Ralf Rangnick cho hay, tương lai Ronaldo ở MU không phụ thuộc vào ông mà HLV trưởng mới sẽ ra quyết định với lãnh đạo CLB.
Lộ 3 tân binh MU, Real Madrid gặp gia đình Mbappe

Lộ 3 tân binh MU, Real Madrid gặp gia đình Mbappe

Lộ diện 3 mục tiêu chính của MU, Real Madrid gặp gỡ gia đình Mbappe, Liverpool đua ký Jude Bellingham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/4.