Không giống nhiều đối thủ khác tham dự World Cup 2022, các cầu thủ Argentina quyết định chọn ký túc xá sinh viên trường đại học Qatar để trú ngụ trong giai đoạn giải đấu diễn ra.

Messi và đồng đội sẽ tá túc ở trường đại học Qatar

Quan chức bóng đá Argentina cho rằng, khuôn viên rộng lớn của trường đại học sẽ cho phép họ tổ chức những bữa tiệc thịt nướng truyền thống, món ăn mang hương vị đặc trưng Argentina.

Một khu vực nướng thịt đặc biệt đã được thiết kế cho phép Messi và những đồng đội thoải mái thưởng thức nhiều loại thịt bò, xúc xích được nướng theo cách truyền thống của xứ sở tango.

Món thịt thịnh soạn thường ăn kèm với salad và rượu vang. Dẫu vậy, các cầu thủ Argentina có thể bị yêu cầu không được lạm dụng bia rượu trong khoảng thời gian diễn ra World Cup.

Thịt bò ngon nhất Argentina đã được gửi máy bay đến Qatar nhằm phục vụ thầy trò Scaloni. Bên cạnh đó, một đầu bếp tay nghề cũng có mặt để đảm bảo thức ăn chất lượng cho các tuyển thủ.

Tại đây, Messi và đồng đội có thể tổ chức những bữa tiệc thịt nướng ngoài trời

Một thành viên của LĐBĐ Argentina tiết lộ: "Chúng tôi đến thăm khuôn viên trường đại học Qatar và chọn nơi này không chỉ vì cơ sở vật chất tuyệt vời mà ở đây còn có không gian ngoài trời cho bữa tiệc thịt nướng.

Điều này rất quan trọng đối với các cầu thủ và người Argentina nói chung. Chúng tôi muốn họ cảm thấy như ở nhà khi đóng quân tại Qatar. Cách tốt nhất để làm điều này là đảm bảo bữa ăn với hương vị ngon nhất.

Nhiều người phàn nàn cho rằng tuyển Argentina nên ở chỗ sang trọng hơn. Tuy nhiên, trọng tâm của đội bóng là vô địch World Cup 2022 chứ không phải chất lượng nơi chúng tôi ở."

Xem ngay lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 mới nhất