Sáng 18/4, cuộc thi Hoa hậu Thiếu niên Pennsylvania Mỹ 2023 diễn ra tại thành phố Johnstown, bang Pennsylvania. Chủ nhân của chiếc vương miện là Maggie Ross, đến từ quận Allegheny. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng săn chắc, cân đối.
Tân hoa hậu năm nay 17 tuổi, cao 1,68m, là học sinh cuối cấp tại trường Trung học Bexley. Cô dự định sẽ theo học Đại học Pittsburgh với chuyên ngành Khoa học chính trị.
Đêm chung kết, tân hoa hậu đã thể hiện được bản lĩnh và sự tự tin ở các phần thi. Cô để lại những khoảnh khắc thú vị với biểu cảm hài hước trên khuôn mặt.
Maggie là đội trưởng đội cổ vũ bóng đá và bóng rổ ở trường. 

Người đẹp 17 tuổi sở hữu vóc dáng cân đối và cơ bụng 6 múi săn chắc. Trong 3 năm qua, cô giành nhiều thời gian tập luyện thể thao và có chế độ ăn uống lành mạnh.

Maggie đăng quang Hoa hậu Thiếu niên Bexley Mỹ 2021. Cô đại diện cho Bexley tại cuộc thi Hoa hậu Thiếu niên Ohio Mỹ 2021 tại Sharonville, bang Ohio. Tại cuộc thi, người đẹp thể hiện phong cách tự tin, duyên dáng và sự thông minh và giành vị trí á hậu 4.
Trong quá khứ, Maggie từng tự ti bởi vẻ ngoài xấu xí, nhiều tàn nhang và phải niềng răng trong 3 năm. "Tôi rất hạnh phúc và vẫn không thể tin được khoảnh khắc hôm nay. Năm 14 tuổi, tôi quá sợ hãi để thi một cuộc thi sắc đẹp nhưng hiện tại đã tự tin để đại diện Pennsylvania đến với Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2023", cô chia sẻ.
Maggie là cô gái trẻ ngọt ngào và có định hướng tương lai rõ ràng. Ứớc mơ lớn nhất của cô là trở thành luật sư. "Thời gian rảnh rỗi, tôi thích đạp xe quanh thành phố, thích ra ngoài và kết bạn mới", cô nói.
Trong đêm chung kết, ngoài chiến thắng của Maggie, vương miện Hoa hậu Pennsylvania 2023 được trao cho Jasmine Daniels, 26 tuổi và đang kinh doanh thời trang.
Sau khi đăng quang, Maggie Ross sẽ bước vào giai đoạn luyện tập các kỹ năng như thuyết trình, trình diễn... trước khi dự thi Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11.

Đỗ Phong