Một cậu bé đã kiếm được 22 triệu USD (hơn 512 tỷ đồng) trong một năm nhờ đánh giá đồ chơi trên YouTube, và trở thành ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất trên trang web chia sẻ video này khi mới 7 tuổi.

Hành động bất ngờ của cảnh sát Pháp khiến người biểu tình tán thưởng

Hình ảnh lễ viếng Bush 'cha' trong điện Capitol

Thế giới 24h: Ông Trump chìa 'củ cà rốt' với Kim Jong Un

Tạp chí Forbes ước tính, trong vòng 12 tháng (tính tới tháng 6 năm nay), số tiền mà kênh Ryan ToysReview của Ryan kiếm được nhiều hơn 500.000USD (11,6 tỷ đồng) so với kênh của diễn viên Jake Paul, người kiếm tiền nhiều thứ hai trên YouTube. Kênh Dude Perfect về vị trí thứ 3 với 20 triệu USD (gần 466 tỷ đồng).

Những clip gần như được đăng tải hàng ngày và clip quảng cáo một quả trứng bí ẩn khổng lồ màu xanh có sự xuất hiện của Ryan đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem kể từ cuối tuần trước.

Số tiền mà Ryan kiếm được, chưa bao gồm thuế và các phụ phí, đã gấp đôi so với năm ngoái.

Khi được NBC hỏi tại sao những đứa trẻ lại thích những video của cậu, Ryan, hiện đã 8 tuổi, trả lời rằng: "Vì cháu thú vị và vui vẻ".

{keywords}
Ảnh: BBC

Kể từ khi kênh Ryan ToysReview được cha mẹ của Ryan lập ra vào tháng 3/2015, các video của cậu bé đã thu hút 26 tỷ lượt xem và có tới 17,3 triệu người theo dõi.

Forbes cho biết, 1 triệu trong số 22 triệu USD mà kênh của Ryan kiếm được đến từ quảng cáo hiện lên trước các clip trong khi số còn lại đến từ những clip quảng cáo.

Sầm Hoa

Dân mạng xôn xao vì nguồn sáng bí ẩn ở bờ biển Mỹ

Dân mạng xôn xao vì nguồn sáng bí ẩn ở bờ biển Mỹ

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán trước sự xuất hiện của những nguồn sáng bí ẩn ở ven bờ biển bang Bắc Carolina, Mỹ.

Tuyết vàng bao phủ tây bắc Trung Quốc

Tuyết vàng bao phủ tây bắc Trung Quốc

Một số khu vực tại tây bắc Trung Quốc đang bị bao phủ bởi một lớp tuyết màu vàng, một hiện tượng mà các nhà khí tượng giải thích là do sự kết hợp của thời tiết lạnh với bão bụi.

Cảnh sát Mỹ tìm và trả lại nhẫn đính hôn cho du khách người Anh

Cảnh sát Mỹ tìm và trả lại nhẫn đính hôn cho du khách người Anh

Với sự giúp đỡ của cộng đồng mạng, cảnh sát tại thành phố New York (Mỹ) đã tìm ra được cặp uyên ương đánh rơi nhẫn cầu hôn.

Khách thử giày rồi co cẳng chạy, nhân viên hết hồn đuổi theo

Khách thử giày rồi co cẳng chạy, nhân viên hết hồn đuổi theo

Một khách hàng tinh nghịch đã khiến nhân viên tại một cửa hàng bán đồ thể thao được phen hết hồn khi thử giày vào chân rồi chạy thẳng ra cửa.

Cận cảnh siêu xe gây sốt của Putin tại thượng đỉnh G20

Cận cảnh siêu xe gây sốt của Putin tại thượng đỉnh G20

Đoàn siêu xe của Tổng thống Nga Putin thu hút đông đảo sự chú ý trong lần xuất hiện đầu tiên tại Nam Mỹ, khi ông dự hội nghị thượng đỉnh G20 ở Argentina.