Vừa qua, Báo VietNamNet đã chuyển số tiền 44.620.000 đồng đến gia đình bé Quỳnh Hương. Cùng với 83.710.500 đồng Báo VietNamNet đã trao trong đợt 1, đến nay, tổng số tiền gia đình bé Quỳnh Hương nhận được là 128.330.500 đồng.

Dù so với chi phí đã chạy chữa cho con gái bấy lâu nay, số tiền này vẫn còn kém xa, nhưng chị Hà vô cùng xúc động và bất ngờ. Đây là lần đầu tiên trong đời, chị nhận được nhiều sự quan tâm, động viên và giúp đỡ đến vậy. 

{keywords}
Chị Hà động viên con gái trong lần đi xạ trị.

Trước đó, gia đình chị Hà mắc kẹt do chi phí điều trị căn bệnh ung thư cho con quá tốn kém. Vào thành phố đúng đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, mẹ con chị chật vật lắm mới có thể cầm cự được đến nay. 

Ở thành phố, không chỉ tốn kém chi phí khám bệnh, điều trị, mà ngay cả tiền ăn, ở cũng đều bị đội giá so với ngày thường. Chỉ vài tháng ngắn ngủi, gia đình chị đã phải vay nợ hàng trăm triệu đồng. 

Lúc con gái được chỉ định xạ trị, chi phí khoảng 60 triệu đồng, vợ chồng chị phải năn nỉ để vay mượn mãi cũng chỉ được 20 triệu đồng. Lâm vào cùng đường, gia đình phải cậy nhờ đến những tấm lòng thơm thảo. 

Sau khi bài viết "Bé gái ung thư tha thiết xin giúp 40 triệu đồng để tiếp tục xạ trị" được đăng tải trên Báo VietNamNet, rất nhiều tình thương đã gửi gắm đến con. 

Đến nay, thông qua Báo VietNamNet, bạn đọc đã ủng hộ cho bé Hương hơn 128 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều nhà hảo tâm đã trực tiếp liên hệ và giúp đỡ hơn 20 triệu đồng.

Chị Hà bày tỏ: "Gia đình chúng tôi vô cùng biết ơn sự giúp đỡ của mọi người. Nhờ Báo VietNamNet và các nhà hảo tâm mà con gái tôi mới có cơ hội tiếp tục điều trị bệnh. Tôi xin chân thành cảm ơn".

Khánh Hòa

Con trai hiếu thảo gặp tai nạn, cha mẹ nghèo khóc ròng vì viện phí

Con trai hiếu thảo gặp tai nạn, cha mẹ nghèo khóc ròng vì viện phí

Tai nạn kinh hoàng xảy ra sau sinh nhật tuổi 18 của Phước đúng 3 tuần. Em vẫn nhớ như in khoảnh khắc rơi vào lằn ranh sinh tử, tài xế đã không nghe được tiếng gọi, máu nóng chảy ồ ạt, đau đớn và cả nỗi sợ tột cùng.