Adrien Rabiot là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ trong bối cảnh HLV Erik ten Hag rất muốn bổ sung thêm nhân sự cho tuyến giữa.

MU muốn có chữ ký Rabiot

Ngày khai mạc Premier League, cặp đội McTominay - Fred đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi khiến Quỷ đỏ phơi áo 1-2 trước Brighton.

Mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Hà Lan nhắm đến là Frenkie de Jong nhưng thương vụ vẫn bế tắc vì nhiều lý do khác nhau.

The Athletic cho hay, song song việc chờ đợi De Jong, MU đang cố gắng chèo kéo Rabiot gia nhập đội chủ sân Old Trafford thời gian tới.

Tiền vệ người Pháp chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng với Juventus. Thế nên, bà đầm già thành Turin có thể bán đứt anh hè này nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Hiện Adrien Rabiot được định giá khoảng 15 triệu bảng, mức phí tương đối hời với cầu thủ 27 tuổi, kinh nghiệm nhiều năm khoác áo tuyển Pháp.

Ten Hag muốn sớm có sự phục vụ của cựu tiền vệ PSG, bởi ông hiểu rằng, nhân sự hiện có trong tay chưa thể đáp ứng được lối chơi kiểm soát, triển khai bóng từ tuyến dưới.

Trận gặp Brighton, cả Fred lẫn McTominay đều thi đấu lúng túng, mắc nhiều sai sót khiến hàng tiền vệ gãy đổ.

* An Nhi