Ông Trần Xuân Mai (62 tuổi), ông ngoại bé Mạnh vui mừng cho biết: “Cháu đã được xuất viện về nhà cách đây 2 ngày, hiện sức khỏe cháu đã ổn định không còn đau đớn như ngày mới vào viện”.

Trước đó, báo VietNamNet đăng tải bài viết: “Mẹ câm điếc, bé trai bỏng nặng cần được giúp đỡ” về trường hợp bé Trần Hùng Mạnh (21 tháng tuổi) ở Thiết Nham, xã Minh Đức, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang bị tai nạn bỏng điện.

Bé Mạnh có hoàn cảnh rất đáng thương, sinh ra không có bố, mẹ lại bị câm điếc bẩm sinh. Các bác sĩ tại bệnh viện rất lo lắng bởi điều kiện kinh tế khó khăn, lộ trình điều trị lâu dài, không biết gia đình bé sẽ xoay sở ra sao.

Sau khi hoàn cảnh của Mạnh được đăng tải, nhiều bạn đọc đã gọi điện động viên gia đình. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần, có rất nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ qua tài khoản báo VietNamNet. Vừa qua, PV đã đến thăm và trao số tiền 31.855.000 đồng đến tận tay ông Mai.

Xúc động trước những tấm lòng nhân ái, ông Mai nói: “Gia đình tôi vô cùng biết ơn mọi người đã giúp đỡ cháu. Cũng nhờ có sự tận tình chăm sóc của các bác sĩ và lòng hảo tâm của mọi người mà cháu Mạnh mới khỏe lại như ngày hôm nay".

Ông cho biết thêm, thời gian tới sẽ tiếp tục đưa Mạnh quay lại thăm khám. Số tiền mà các nhà hảo tâm giúp đỡ, gia đình sẽ dành để điều trị tổn thương sau này cho cháu.

Phạm Bắc