Tập 3 của Ơn giời cậu đây rồi lên sóng tối ngày 19/5 với sự góp mặt của các khách mời đều lần đầu đến với chương trình: Vũ Thu Phương, rapper Yuno Bigboi, 2 ca sĩ Liz Kim Cương và Akira Phan. 

Vũ Thu Phương.

Trong vai diễn hộ lý, Vũ Thu Phương đối diện trưởng phòng Tự Long và cặp đôi Khả Như - Đỗ Duy Nam. Vũ Thu Phương chăm sóc bệnh nhân cao tuổi Tự Long mắc bệnh đãng trí. Khi được bệnh nhân yêu cầu khoe giọng hát, cô ngại ngùng đáp: “Em hát em lại sợ anh hạ huyết áp mất” khiến Tự Long không nói nên lời. Cô ân cần bón cả sầu riêng cho bệnh nhân, bất chấp sau đó bị bệnh nhân phun sầu riêng vào mặt. Cao trào đẩy lên khi Vũ Thu Phương bị nghi đẩy ngã bệnh nhân, cô vẫn khẳng định tình yêu nghề và tinh thần trách nhiệm.

Khi bị “anh chồng bảo vệ” Đỗ Duy Nam nghi ngờ có tư tình với bệnh nhân và ham vật chất, Vũ Thu Phương kiên quyết phủ nhận. Chiếc nhẫn mà Vũ Thu Phương nhận được trước khi bước vào phòng chính là thử thách cuối cùng cho cô. Bằng tài ứng biến linh hoạt và liên hệ thông minh “ngày xưa người ta thử giày, bây giờ mình thử nhẫn”, Vũ Thu Phương chứng minh bản thân trong sạch, không tham lam vật chất và giúp chiếc nhẫn trở về với chủ.  Với sự biến hoá linh hoạt và nhập tâm, Vũ Thu Phương giành chiến thắng trong tập 3.

Trong tập 3, Liz Kim Cương cũng tạo được sự thú vị riêng về khả năng ứng biến của mình. Trong vai cô người yêu của Việt kiều sống và làm việc tại Hàn Quốc, Liz Kim Cương và Trường Giang đã có màn trò chuyện dưới trời tuyết lãng mạn. Cô nhảy tiktok và khoe giọng qua bài hát Khác biệt to lớn version Hàn Quốc tự chế. Liz Kim Cương đứng hình khi “chồng hờ” Đỗ Duy Nam sang Hàn Quốc thăm vợ. Cuộc trò chuyện của Duy Nam - Liz - Trường Giang thể hiện rõ sự ứng biến tài tình và diễn xuất linh hoạt của cô ca sĩ trẻ.

Liz Kim Cương

Tình huống một bên chữ hiếu - một bên chữ tình khiến Liz Kim Cương liên tục thay đổi cảm xúc để bắt nhịp với các vị trưởng phòng. Cùng lúc nhận được sự bao dung của cả hai người đàn ông, nữ ca sĩ phải chắp tay lên trán mà thốt lên rằng “tại sao các anh lại cao thượng đến như vậy” khiến trường quay cười nghiêng ngả. Cuối cùng, Trường Giang tung "đòn chí" mạng khiến Liz Kim Cương diễn xuất dở khóc dở cười trước tình huống khi từ đóng vai người yêu chuyển thành anh trai và nói vừa rồi chỉ là thử lòng cô gái đang sinh sống xa chồng con.

Thu Hà