Ngay sau khi công ty chủ quản xác nhận sự ra đi của Châu Hải My, hình ảnh và thông tin hồ sơ y tế của nữ diễn viên bất ngờ được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Theo thông tin bị rò rỉ, Châu Hải My được đưa đến bệnh viện Thuận Nghĩa (Bắc Kinh, Trung Quốc) vào ngày 11/12 sau khi được phát hiện bất tỉnh, đi tiểu không tự chủ tại nhà riêng. Lúc đưa đến bệnh viện, cơ thể Châu Hải My đã cứng lạnh, đồng tử giãn và không còn phản xạ với ánh sáng. 

chau hai my.jpg
Hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị rò rỉ.

Thậm chí, khi đó tim của nữ diễn viên đã ngừng đập trong 1 giờ và không còn hơi thở. Trước đó 2 tuần, Châu Hải My đã bị ho, khó thở và phải dùng đến bình oxy để hỗ trợ hô hấp.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Châu Hải My được ghi trong bệnh án là có tiền sử cao huyết áp và Lupus ban đỏ khiến hệ miễn dịch bị suy yếu.

Nhiều khán giả không khỏi phẫn nộ khi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị rò rỉ trên mạng xã hội. Phía Ủy ban Y tế quận Thuận Nghĩa cũng đã vào cuộc để xác minh và điều tra về người đã đăng tải hồ sơ bệnh án của Châu Hải My lên mạng xã hội. 

chau hai my 2.jpg
Gia đình Châu Hải My có thể kiện bệnh viện.

Tờ Sinchew trích lời của luật sư rằng, vì Châu Hải My là người của công chúng, có địa vị đặc biệt nên gia đình cô có thể yêu cầu bồi thường hoặc đâm đơn kiện bệnh viện ra tòa. Không chỉ bị xử phạt hành chính, nhân viên y tế làm lộ hồ sơ bệnh án có thể bị cảnh cáo, đình chỉ/thu hồi giấy phép hành nghề hoặc bị phạt tù từ 3 – 7 năm tù với tội danh “xâm phạm thông tin cá nhân của công dân”.

Phía gia đình Châu Hải My vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Dường như những người thân quen của cô vẫn chưa chấp nhận được sự thật rằng nữ diễn viên đã ra đi mãi mãi.

chau hai my 3.jpg
Bạn trai tin đồn của Châu Hải My mất kiểm soát sau cái chết của nữ diễn viên.

Bạn trai tin đồn của Châu Hải My, ca sĩ Lý Quý Phủ đã hoàn toàn mất kiểm soát, liên tục đăng tải những hình ảnh buồn bã và cả video khóc lóc lên mạng xã hội. Anh thậm chí còn đăng tải video chỉ trích trợ lý của Châu Hải My vì đã không chăm sóc tốt cho nữ diễn viên. 

“Anh đã không chăm sóc chu đáo cho cô ấy. Tôi rất buồn khi cô ấy đã rời bỏ thế giới này. Anh thật vô liêm sỉ, không biết xấu hổ”, Lý Quý Phủ chỉ trích nam trợ lý.

chau hai my 4.jpg
Lý Quý Phủ và Châu Hải My từng vướng tin đồn tình ái.

Lý Quý Phủ và Châu Hải My từng đóng chung quảng cáo vào năm 18 tuổi. Cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò sau nhiều năm gắn bó bên nhau nhưng Châu Hải My từng lên tiếng phủ nhận rằng cả hai chỉ hợp tác trong công việc.

Truyền thông đưa tin về cái chết của Châu Hải My:

Hà Vy