Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte có một hình xăm nhỏ xíu, ngay dưới ngón cái của tay phải. Hình xăm này có một ý nghĩa sâu xa.

Jesus Dureza, cố vấn của Tổng thống Duterte về tiến trình hòa bình, tiết lộ với tờ Scmp rằng hình xăm trên tay ông Duterte đại diện cho "Nhóm thần thông" của Hội huynh đệ giám hộ.

{keywords}
Ảnh: Scmp

Cố vấn Dureza cũng cho biết, ông là một thành viên của nhóm thần thông, có một hình xăm y hệt của Tổng thống. Và rằng, ông không biết ông Duterte là thành viên của nhóm khi nào.

Ông Dureza nói đùa, đó là một "giáo phái bí mật".

Tuy nhiên, sau đó ông giải thích rằng, "chúng tôi đều là thành viên của Hội huynh đệ giám hộ. Đó là một nhóm những người anh em. Ban đầu, nó là một nhóm các binh sĩ anh em, sau đó lại chiêu mộ dân thường làm thành viên".

Trang web của hội trên cho hay, nó được thành lập vào năm 1976, là một nhóm binh sĩ từng tổ chức đảo chính để khôi phục chức vụ cho nhà độc tài Ferdinand Marcos.

Ruben Castor, một thành viên của hội nói với trang web tin tức Rappler rằng: "Chúng tôi rất yêu quý Duterte, đặc biệt là tôi. Ông ấy giữ một vị trí cao trong Nhóm thần thông".

Ông Duterte là Tổng thống đầu tiên của Philippines có hình xăm trên người.

  • Hoài Linh

Loạt ảnh khỏa thân của vợ Trump bất ngờ lên báo

Những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ bất bình khi các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trang bìa của báo New York Post.

Tân Bộ trưởng Quốc phòng Nhật từng phát ngôn gây bão

Tân Bộ trưởng Quốc phòng Nhật từng viết rằng, không cần thiết phải bồi thường hay đền bù" cho những phụ nữ phục vụ tình dục lính Nhật hồi Thế chiến 2.

Chân dung phó tướng chưa bao giờ thua của Hillary

Ứng viên Tổng thống thuộc đảng Dân chủ Hillary Clinton đã chọn Tim Kaine, một nghị sĩ ôn hòa tới từ Virginia làm bạn liên danh, ứng viên phó Tổng thống Mỹ.

Chiêu che giấu bản chất của kẻ tàn sát

Mohamed Lahouaiej Bouhlel dường như là một ông bố 3 con nghiện tập thể dục, tập võ và nhảy salsa song thực chất đó chỉ là vỏ bọc để che đậy âm mưu tàn sát nhiều người ở Nice.