Hai hành khách đi máy bay đã cãi vã vì đôi tất bốc mùi và cuối cùng một trong hai người đã phải nhập viện, cảnh sát khu vực Kaliningrad (Nga) cho hay

Theo RT, vụ việc xảy ra từ tuần trước song mãi tới giờ các chi tiết mới được công bố. Theo đó, một cư dân 54 tuổi sống ở khu nghỉ dưỡng Svetlogorsk, biển Baltic đã bị bắt vì gây thương tích nặng cho một nam giới 31 tuổi người Kaliningrad. Vụ tấn công diễn ra sau một cuộc khẩu chiến kéo dài suốt chặng bay từ Moscow tới Kaliningrad.

{keywords}

Mấu chốt của cuộc tranh cãi là anh chàng Kalingrad đã cởi bỏ đôi tất ra khỏi chân, trong khi người bên cạnh phản đối vì đôi tất quá bốc mùi. Sau khi máy bay hạ cánh tại sân bay Khrabrovo, Kaliningrad, hai người trên tiếp tục cãi nhau tại khu vực đỗ xe.

Theo tin từ cảnh sát, người đàn ông ở Svetlogorsk đã đâm vào ngực đối phương, gây ra vết thương sâu ở vùng ngực. Nạn nhân đã cố tự vệ bằng một thanh gỗ có đinh, nhặt được từ dưới đất.

Cảnh sát cho hay, người phạm tội có thể lĩnh án 10 năm tù nếu bị quy là có tội.

Hồi đầu tháng này, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một nam giới gây ầm ĩ trên xe buýt do cởi giầy và tất. Người đàn ông gây tranh cãi này, đi từ bang Himachal Pradesh tới New Delhi, đã từ chối vứt hoặc quẳng khỏi xe đôi tất hôi hám, và còn đe dọa các hành khách khác.

Tài xế sau đó buộc phải dừng xe tại một sở cảnh sát và chủ nhân đôi tất bị bắt vì vi phạm trật tự công cộng.

Hoài Linh

Chỉ huy quân Mỹ cảnh báo 'sắp có chiến tranh'

Chỉ huy quân Mỹ cảnh báo 'sắp có chiến tranh'

Chỉ huy lực lượng thủy quân lục chiến Mỹ, tướng Robert Neller tuyên bố trước các binh sĩ Mỹ đóng tại châu Âu rằng "chiến tranh sắp xảy ra".

Sự kiện thế giới nổi bật năm 2017

Sự kiện thế giới nổi bật năm 2017

Năm 2017, thế giới đã chứng kiến nhiều biến động lớn. VietNamNet điểm lại những sự kiện nổi bật nhất trong năm 2017.

Vợ chồng Tổng thống Mỹ làm gì đêm Giáng sinh?

Vợ chồng Tổng thống Mỹ làm gì đêm Giáng sinh?

Trong đêm Giáng sinh đầu tiên trên cương vị Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump và bà Melania Trump đã tiếp nối truyền thống mà cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama để lại.