Hôm 19/10, cảnh sát Paris đã bắt giữ một người đàn ông đang leo lên tháp Eiffel khiến các du khách tham quan bị kẹt lại trên đỉnh tháp. Trong số này có hai du khách là Amir Khan và Kat Warren.

image.jpg
Amir Khan và Kat Warren là hai trong số nhiều du khách bị mắc kẹt trên đỉnh tháp Eiffel. Ảnh: AP

Trước đó, Amir đã lên kế hoạch cầu hôn Kat vào ngày 26/10 tại một khu vườn ở Paris và thưởng thức một bữa tối lãng mạn trên sông Seine.

Nhưng khi thang máy tạm thời ngừng hoạt động vì sự cố ngoài ý muốn khiến cặp đôi và những du khách khác mắc kẹt ở trên đỉnh tháp, Amir đã bất ngờ thay đổi quyết định.

Pat Eaton-Robb, một nhà báo của AP từ Connecticut (Mỹ), người cũng bị mắc kẹt ở đó, đã ghi lại câu chuyện đầy lãng mạn này.

Amir nói với phóng viên AP: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể ở đây lâu hơn tôi tưởng tượng. Vì vậy, tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội vì chắc chắn cô ấy luôn muốn được cầu hôn ở tháp Eiffel. Và tôi nghĩ, 'Chính là lúc này, đây chính là thời điểm của mình'”.

Và tất nhiên Amir đã nhận được lời đồng ý từ Kat.

“Anh ấy thực sự đã biết tận dụng cơ hội. Nhưng dù thế nào tôi cũng sẽ nhận lời", Kat vừa nói vừa cười.

380f1b1d054f10498641886c10ba8f558b8743af6adc5cfa.jpg
Sự việc xảy ra do một du khách leo trèo trái phép được phát hiện thấy ở giữa tầng hai và tầng ba của tòa tháp. Ảnh: AP

Alice Beunardeau, giám đốc truyền thông của tháp Paris cho biết, du khách leo trèo trái phép được phát hiện thấy ở giữa tầng hai và tầng ba của tòa tháp.

Beunardeau chia sẻ thêm rằng người đàn ông này mang theo biểu ngữ về ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Billie Eilish.

Phóng viên Eaton-Robb của AP và vợ là Kathleen đã có chuyến thăm đầy mạo hiểm kéo dài một tuần tới Paris. Hôm 17/10, cặp đôi cũng có mặt trong một đám đông được  sơ tán khỏi cung điện Versailles vì ​​lo ngại về an ninh.

Theo NYP