Ngày 2/1, The Fact tiết lộ thông tin độc quyền về quan hệ tình cảm giữa nữ thần tượng Lee Naeun (April) và cầu thủ bóng đá Lee Kang In. Hai người bị phát hiện hẹn hò tại ký túc xá đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và cả tại nhà riêng.

untitled 1.jpg
Cặp đôi thận trọng rời khỏi nhà riêng của Lee Naeun ngày 17/11.

Trước trận đấu trong vòng loại World Cup thứ 2 ngày 14/11/2023, Naeun xuất hiện tại một khách sạn ở Yeouido, Seoul và cùng Kang In trải qua những khoảnh khắc lãng mạn trong xe ô tô. Sự cổ vũ của cô đã giúp "thần đồng bóng đá" dẫn dắt và mang lại chiến thắng ấn tượng 5-0 cho đội tuyển Hàn Quốc trước Singapore ngày 16/11. Ngày hôm sau, cặp đôi tiếp tục "công thức" hẹn hò, rời nhà riêng của Naeun lúc 7h tối.

Trong những hình ảnh được The Fact ghi lại, Lee Kang In chu đáo khi mua kem cho bạn gái, đồng thời cả hai cũng thể hiện sự thận trọng khi rời khỏi nhà riêng của Naeun.

untitled 2.jpg
Lee Kang In thể hiện sự quan tâm đến bạn gái bằng cách mua kem cho cô.

Tuy nhiên, khi liên hệ với Lee Naeun, sao Hàn tỏ ra xấu hổ và chần chừ, chỉ nói rằng họ là "người quen" và không phải là "người yêu". Cô giải thích cuộc gặp ở nhà riêng là để thảo luận về việc mua vé trận đấu, được đại diện công ty của cô xác nhận. Trong khi đó, đại diện của Lee Kang In không có bình luận nào về vấn đề này.

Lee Naeun sinh năm 1999, một nữ thần Kpop nổi tiếng thế hệ thứ ba, nhưng bị khán giả tẩy chay suốt 3 năm qua vì nghi vấn bắt nạt bạn cùng nhóm. Trong khi đó, Lee Kang In sinh năm 2001, là cầu thủ xuất sắc đang thi đấu cho Paris Saint-Germain, CLB hàng đầu ở Pháp. Anh được biết đến là "thần đồng bóng đá" của Hàn Quốc từ khi gia nhập Học viện CLB Valencia ở Tây Ban Nha khi mới 10 tuổi.

Lee Naeun và Choi Bomin tại Vlive Awards:

Minh Nguyễn