image001.jpg
 Chăm sóc sức khỏe chủ động, người cao tuổi tận hưởng cuộc sống viên mãn

Giấc ngủ ngon - chìa khóa cho cuộc sống khỏe mạnh, minh mẫn

Giấc ngủ có vai trò quan trọng trong việc phục hồi năng lượng và tái tạo tế bào. Đảm bảo ngủ đủ giấc (7-8 tiếng mỗi đêm) giúp người cao tuổi cải thiện trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch và giảm căng thẳng.

Vận động nhẹ nhàng - duy trì sự dẻo dai

Tập thể dục đều đặn sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và cải thiện tâm trạng cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Người cao tuổi có thể chọn các bài tập phù hợp với tình trạng sức khỏe, như đi bộ, yoga, thái cực quyền. 

Dinh dưỡng cân bằng - nền tảng cho sức khỏe vững vàng

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò then chốt trong việc duy trì sức khỏe tổng thể. Đối với người cao tuổi, việc đảm bảo một chế độ ăn uống cân bằng, giàu chất dinh dưỡng là rất quan trọng. Người cao tuổi nên ưu tiên các loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất như rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu. Đồng thời, hạn chế tiêu thụ thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh và đồ uống có đường.

Bên cạnh việc duy trì lối sống lành mạnh, việc bổ sung các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng là lựa chọn phù hợp với người cao tuổi. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Đông trùng hồng sâm CCS là sản phẩm được nhiều người lựa chọn, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi.

image002.jpg
 Sử dụng 2 viên Đông trùng hồng sâm CCS mỗi ngày góp phần nâng cao sức đề kháng

Đông Trùng Hồng Sâm CCS là sự kết hợp hoàn hảo của hồng sâm và đông trùng hạ thảo cùng các loại thảo dược quý như liên tâm, linh chi, lạc tiên… giúp hỗ trợ bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ ngủ ngon, hỗ trợ giảm suy nhược cơ thể. Sản phẩm phù hợp với người cao tuổi, người lớn sức khỏe kém, sức đề kháng kém, mất ngủ, người bị suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy....

Viên uống Đông trùng hồng Sâm CCS không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

T.T. Thảo (Tổng hợp)