‘Bí quyết sinh tồn’ mùa dịch của ông chủ cửa hàng điện thoại ở Hà Nội

Vốn chỉ bán hàng trực tiếp, khi Covid-19 “ập đến”, anh Phạm Thanh Tùng - chủ cửa hàng điện thoại Dung Tùng Store nhanh chóng chuyển sang hình thức kinh doanh online và gặt hái thành công nhất định.

Cửa hàng điện thoại Dung Tùng Store của anh Phạm Thanh Tùng là địa chỉ được nhiều “tín đồ” công nghệ ở Hà Nội biết đến. Nơi đây cung cấp đa dạng sản phẩm điện thoại, thiết bị công nghệ đời mới, thời thượng.

Anh Phạm Thanh Tùng cho biết, Dung Tùng Store chủ yếu kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, cung cấp rất nhiều mẫu smartphone hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, dịch Covid-19 bùng phát đã khiến cho việc kinh doanh của cửa hàng “chậm” hơn và đối diện với nhiều thử thách mới.

{keywords}
 

Là một người quản lý nắm bắt thời cơ, hiểu rõ thị trường và có chiến lược bán hàng đúng đắn, anh Phạm Thanh Tùng quyết định rẽ hướng tập trung kinh doanh online. Anh chia sẻ: “Trước đây, mặc dù kinh doanh hình thức online được rất nhiều cửa hàng áp dụng, nhưng do không có nhiều thời gian, lượng khách hàng đến cửa hàng thường khá đông nên Dung Tùng Store chưa có thời gian để mở rộng mảng này”.

{keywords}
 

Khi dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam, ban đầu anh Phạm Văn Tùng và Dung Tùng Store gặp nhiều khó khăn. Ông chủ trẻ chia sẻ: “Lúc đầu, mình hoang mang lắm, dịch ngày càng lan rộng, doanh thu cửa hàng bắt đầu trầm xuống, mọi thứ đều áp lực, nhất là tiền lương cho tất cả nhân viên. Mình đã cố gắng và chuyển hướng kinh doanh online để lấy lại “phong độ”, giúp cửa hàng phát triển ổn định trở lại.

May mắn cho Dung Tùng Store, trong thời gian tiếp cận với hình thức kinh doanh online, cửa hàng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Tôi quan niệm rằng, uy tín là “kim chỉ nam” trong kinh doanh, nên dù bán hàng online hay offline thì tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, chăm sóc chu đáo cho khách hàng”.

{keywords}
 

Chia sẻ bí quyết kinh doanh online hiệu quả, anh Phạm Thanh Tùng cho biết, cửa hàng đẩy mạnh cập nhật hình ảnh các mẫu sản phẩm mới trên các kênh bán hàng online. Bên cạnh đó, cửa hàng đầu tư cho chất lượng, thẩm mỹ của hình ảnh và video khi đăng tải lên trên các trang mạng, giúp khách hàng ở xa có thể quan sát rõ hơn các chi tiết của sản phẩm.

{keywords}
 

Về chăm sóc khách hàng, chủ Dung Tùng Store cho biết: “Đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, nhắn tin và chốt đơn hàng. Sau đó, mỗi đơn hàng được xác nhận và kiểm tra đóng gói cẩn thận qua đơn vị vận chuyển. Cửa hàng cũng hạn chế việc tiếp khách hàng quá đông vào thời điểm dịch, vì thế, tất cả sản phẩm được chốt đơn sẽ được trao tận tay khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển”.

{keywords}
 

Anh Phạm Thanh Tùng chia sẻ thêm: “Thời điểm này, dù bán hàng online nhưng cửa hàng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mình hiểu tâm lý của việc mua hàng online, vì thế tất cả đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ khiến khách hàng hài lòng. Khi khách hàng an tâm, tin tưởng đặt hàng chính là động lực để mình và cửa hàng thực hiện nhiều kế hoạch mới”.

Dung Tùng Store

Địa chỉ: Số 41, Tổ 4, TTTM Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

Website: https://dungtung.store

Fanpage: https://www.facebook.com/dungtungapple

Facebook: https://www.facebook.com/dungtungmobile

Hotline: 0377.333.333

Ngọc Minh

tin nổi bật

ZAC Ergonomic ra mắt 3 phiên bản bàn ghế chống gù, chống cận

Chào năm học mới, thương hiệu ZAC Ergonomic ra mắt 3 phiên bản bàn ghế chống gù, chống cận dành cho bé năm 2022.

Khởi nghiệp thành công nhờ tư duy marketing khác biệt

CEO Istarmedia Đặng Quốc Anh (Đặng Văn Thiện) là một trong những doanh nhân trong lĩnh vực ươm mầm khởi nghiệp, nhờ ý tưởng và tư duy marketing khác biệt, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm.

Khu du lịch Suối Tiên mở cửa trở lại với diện mạo mới

Sau 2 năm đóng cửa vì Covid -19, điểm đến nổi tiếng TP.HCM đón khách trở lại với cung Vàng Điện Ngọc, Lâu Đài Tuyết, Biển Tiên Đông Ngọc Nữ…đều được nâng cấp tu sửa. Đặc biệt, mô hình vui chơi giải trí mới - Suối Tiên Farm đã sẵn sàng...

Sửa đổi Luật Dầu khí góp phần ‘mở cánh cửa mới’ cho hành trình phát triển năng lượng

Ngày 19/5 Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Hiệp hội năng lượng sạch Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo một số vấn đề thực tiễn đặt ra trong hoàn thiện dự thảo Luật Dầu khí nhằm góp phần phát triển bền vững ngành Dầu khí Việt Nam.

VIFA EXPO 2022 - Hội chợ đồ gỗ và nội thất xuất khẩu hàng đầu Việt Nam mở cửa trở lại

Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO) - sự kiện xúc tiến xuất khẩu sản phẩm gỗ và nội thất quy mô, uy tín sẽ trở lại từ ngày 31/8 đến 3/9/2022.

Unilever Việt Nam tiên phong xây dựng chuỗi giá trị không phát thải

Unilever Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải ròng Carbon.

Viettel Construction phân phối điều hòa Carrier tại Việt Nam

Carrier là thương hiệu điều hòa Mỹ đầu tiên và lâu đời nhất trên thế giới, có mặt tại nhiều công trình toàn cầu. Từ năm 2021, Viettel Construction chính thức phân phối toàn quyền dòng điều hòa treo tường từ thương hiệu nổi tiếng này.

Toyota tặng khách loạt ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng xe

Từ 16/5 - 30/6/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” với mong muốn giúp khách hàng đảm bảo xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt.

Fanpage Inochi - góc khơi gợi cảm hứng ‘ăn sạch, sống xanh’

Fanpage Inochi được mệnh danh là góc khơi gợi cảm hứng “ăn sạch, sống xanh” dành riêng cho tín đồ chăm sóc nhà cửa.

Nhiều ưu đãi khi liên kết trực tuyến thẻ ATM Agribank với ví ShopeePay

Bằng vài thao tác online đơn giản, người dùng thẻ ATM Agribank không cần ra ngân hàng mà vẫn có thể liên kết thành công với ví ShopeePay, đồng thời tận hưởng đa dạng tiện ích kèm ưu đãi hấp dẫn.

Phân bón Cà Mau vượt chỉ tiêu kế hoạch quý I

Nhờ giá bán bình quân sản phẩm phân bón trên toàn cầu tăng mạnh, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) đã ghi nhận kết quả kinh doanh quý I/2022 đầy khả quan.

PVCFC đạt doanh thu và lợi nhuận cao nhất trong 10 năm

Ngày 26/4 Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC, MCK: DCM) đã tổ chức phiên họp thường niên năm 2022 của Đại hội đồng cổ đông theo cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Khai trương nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng

Ngày 21/05/2022, Mitsubishi Motors Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng khai trương Nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng tại Số 19 Trần Thủ Độ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Minh Đan địa điểm chăm sóc da toàn diện ở TP.HCM

Phòng khám chuyên khoa da liễu (thuộc Công ty TNHH MTV Làm đẹp Minh Đan) cung cấp các giải pháp chăm sóc da toàn diện bên cạnh các dịch vụ khác, mang đến trải nghiệm làm đẹp độc đáo cho phái nữ.

Tư duy kinh doanh khác biệt của bà chủ tiệm vàng Mỹ Thành Mum

Quan niệm “nếu đứng im thì sẽ bị cho ra ngoài rìa nhanh chóng”, chị Huỳnh Thị Mỹ Thành đã phát triển tiệm vàng Mỹ Thành Mum từ một cửa hàng nhỏ thành địa chỉ mua sắm vàng bạc trang sức uy tín ở vùng đất Long Xuyên và các khu vực lân cận.