Theo Edaily, Bi RainKim Tae Hee vừa bán ngôi nhà của họ ở Itaewon, Yongsan, Seoul với giá 8,5 tỷ won (khoảng 154 tỷ đồng). Năm 2016, cặp đôi nổi tiếng mua ngôi nhà với giá 5,3 tỷ won (khoảng 96 tỷ đồng), tức là họ đã thu về lợi nhuận 3,2 tỷ won (gần 60 tỷ đồng) sau khi bán nhà.

Bi Rain và Kim Tae Hee vừa bán ngôi nhà ở Itaewon, Yongsan, Seoul với giá 8,5 tỷ won.

Đáng chú ý, căn nhà được hai ngôi sao hạng A mua để làm nhà tân hôn vào thời điểm 2016, có vị trí đắc địa tại Itaewon và nằm trong khu dân cư cao cấp, nơi có thể nhìn thấy cả tháp Namsan và sông Hàn. Năm ngoái, hình ảnh bên trong ngôi nhà đã được tiết lộ trên chương trình giải trí Point of Omniscient Interfere của Đài MBC, thu hút nhiều chú ý từ công chúng.
 
Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee được biết tới là đại gia bất động sản của showbiz Hàn. Năm ngoái, cặp sao trở thành chủ đề nóng khi mua một tòa nhà ở Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul với giá 92 tỷ won (hơn 1600 tỷ đồng). Đôi vợ chồng đình đám nắm trong tay nhiều bất động sản như biệt thự trị giá 11,1 triệu USD (khoảng 255 tỷ VND) và tòa nhà giá 22,2 triệu USD (khoảng 511 tỷ VND). Cả hai đều tọa lạc ở khu Cheongdamdong cao cấp tại Seoul, Hàn Quốc. Tờ Today đáng giá 2 ngôi sao không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng mà còn có đầu óc kinh doanh nổi bật.

Bi Rain và Kim Tae Hee gây ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có, hạnh phúc và viên mãn.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn năm 2017 và có với nhau 2 con gái. Cặp đôi quyền lực làng giải trí gây ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có, hạnh phúc và viên mãn.

Hồi tháng 4, Kim Tae Hee và ông xã cùng trốn con sang Jeju nghỉ ngơi, kết hợp công việc. Trên trang cá nhân, 2 ngôi sao đăng tải ảnh cho thấy tham quan các thắng cảnh nổi tiếng trên hòn đảo. Dù không xác nhận đi chơi với nhau hay đăng ảnh chung, người hâm mộ vẫn tinh ý phát hiện cặp đôi đang hâm nóng tình cảm với kỳ nghỉ yên bình tại đảo Jeju.

Clip Bi Rain thưởng thức các món ăn Việt Nam:


Mẫn Tâm
Theo Allkpop