Góp mặt trong show truyền hình Seoul Check-in của Lee Hyori, Rain có câu trả lời ấm áp về mối quan hệ vợ chồng. Khi Hyori hỏi anh có nghĩ vợ mình rất xinh đẹp, nữ tính hay không, nam thần mắt một mí liền đáp ngay rằng thấy bà xã rất đẹp, đặc biệt khi cô ăn. 

Anh mô tả: "Khi ăn, má của vợ tôi trông như thế này này. Má cô ấy phồng lên, nhìn rất đẹp". Để lời nói thêm sinh động, Rain còn đưa tay lên má và khiến mọi người bật cười vì biểu cảm thú vị. Lee Hyori hài hước: "Có vẻ như anh thực sự yêu chị ấy" và nam nghệ sĩ khẳng định: "Yeah!".

"Nữ hoàng gợi cảm" họ Lee lại bày tỏ: "Ji Hoon, tôi rất ghen tị với anh đấy. Anh đã thực sự trưởng thành, có trong tay tất cả mọi thứ, các con gái lớn lên khỏe mạnh và xinh đẹp nữa". Và ông xã Kim Tae Hee chân thành đáp lại: "Tôi cũng luôn biết ơn vì điều đó".

Trong chương trình, Rain cho biết tính cả quá trình yêu và cưới thì vợ chồng anh đã bên nhau tròn 10 năm. Anh còn ngọt ngào chia sẻ mối tình đầu của mình chính là vợ, cô được sinh ra để dành cho anh.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn năm 2017 và có với nhau 2 con gái. Cặp sao được xem là đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Hàn với sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có, hạnh phúc và viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Hồi tháng 4, Kim Tae Hee và Bi Rain cùng trốn con sang Jeju nghỉ ngơi, kết hợp công việc. Trên trang cá nhân, cặp đôi quyền lực thu hút quan tâm khi đăng nhiều ảnh cho thấy tham quan không ít thắng cảnh nổi tiếng trên hòn đảo. Dù không xác nhận đi chơi với nhau hay đăng ảnh chung, 2 sao hạng A vẫn bị fan tinh ý phát hiện đang cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ, hâm nóng tình cảm tại đảo Jeju.

Mẫn Tâm