Ngày 6/10, trang 163 đưa tin khán giả xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Bi Rain phản bội bà xã xinh đẹp Kim Tae Hee, có tình cảm với một vận động viên golf tên Park Gyeol.

Theo đó, thông tin vụ scandal rộ lên từ đầu tuần khi tạp chí Woman Sense của Hàn Quốc tiết lộ có một ngôi sao hàng đầu đang lừa dối vợ mình. Ngôi sao này được mô tả là có địa vị đẳng cấp nhất, thể hiện tài năng trong lĩnh vực ca hát, nhảy múa và diễn xuất.

"Ngôi sao này có một căn hộ riêng biệt chuyên để hẹn hò với người tình. Anh ta bị vợ phát hiện một lần và đã từng cảnh cáo nhưng vẫn không sửa đổi", tạp chí Woman Sense viết.

bi rain ngoai tinh anh 1

Bi Rain vướng tin ngoại tình với nữ vận động viên kém 14 tuổi.

Những thông tin trên được cho là trùng khớp với đặc điểm của Bi Rain khiến người hâm mộ hoang mang về thông tin nam ca sĩ phản bội bà xã Kim Tae Hee. Hiện tại, từ khóa "Bi Rain ngoại tình" đang đứng thứ ba trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Bên cạnh đó, thông tin về vận động viên golf Park Gyeol cũng nhanh chóng được quan tâm. Theo đó, Park Gyeol sinh năm 1996, ngoại hình đẹp, sang trọng, sở hữu chiều cao 1,67 m nổi bật. Cô có ngoại hình khá giống với Kim Tae Hee.

Park Gyeol là golf thủ nổi tiếng tại Hàn Quốc nhờ thành tích thi đấu xuất sắc. Năm 9 tuổi, Park Gyeol đã bắt đầu chơi golf và được cha huấn luyện kỹ lưỡng. Cô từng giành giải vô địch golf châu Á. Nữ vận động viên được một số tạp chí mời làm gương mặt trang bìa và được các thương hiệu săn đón.

Khi thông tin ngoại tình lan nhanh, công ty quản lý của Bi Rain đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Thật nực cười. Những tin đồn trên mạng là vô căn cứ, hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý mạnh tay với những kẻ tung tin sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của nam nghệ sĩ".

Năm 2017, Rain kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò. Rain thừa nhận anh bị vợ từ chối 5 lần trước khi chính thức đồng ý. “Tôi gặp cô ấy lần đầu tiên tại một buổi quay quảng cáo cách đây 10 năm. Thông thường, stylist sẽ giúp nghệ sĩ đeo tất khi được yêu cầu thay trang phục nhưng cô ấy tự mặc chúng. Sau khi nhìn thấy hành động đó, tôi nghĩ: 'Đây là người phụ nữ mình cần'", Rain kể.

Kim Tae Hee được mệnh danh là "nữ thần" tại Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, học thức cao, gia thế tốt và cuộc sống không có scandal. Vì thế, khi Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee, anh có biệt danh là "tên trộm quốc dân".

"Tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu và kết hôn với cô ấy", Bi Rain thường dành nhiều lời tán dương dành cho bà xã.

(Theo Zing)