Xem video:

Video (Nguồn: Carscoops)

Qua những hình ảnh được ghi lại qua camera giao thông, khi đang di chuyển đến khu vực kể trên, người đi xe đạp bất ngờ phanh gấp và bị ngã ra đường. Ngay lúc đó, một chiếc xe buýt màu xanh đã lao tới và chèn qua đầu của người này. Anh ta đã bị kéo lê trên đường vài mét trước khi tài xế xe buýt phát hiện và dừng xe.

Khi mọi người xung quanh đang chết lặng vì vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ, người đàn ông đi xe đạp bắt đầu cử động tay và đầu. Một số người đã nhanh chóng đỡ anh dậy. May mắn là người này chỉ bị xây xát nhẹ.

Mặc dù bị bánh xe chèn qua đầu nhưng anh ta đã may mắn thoát chết. Lý do là nhờ chiếc mũ bảo hiểm. 

Toàn cảnh vụ tai nạn hi hữu này (Ảnh: Carscoops)
Người đàn ông may mắn thoát chết nhờ chiếc mũ bảo hiểm của mình (Ảnh: Carscoops)

Đoạn video về vụ tai nạn này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Bên dưới đoạn clip, một số người cho rằng đây là bài học cảnh tỉnh cho những người thường xuyên quên đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến khẳng định người dùng cũng nên chú ý chọn mua những mẫu mũ bảo hiểm chất lượng cao thay vì hàng giá rẻ để đảm bảo tối đa an toàn cho bản thân mình. 

Vụ việc đã xảy ra hôm 18/7 và vừa được trang Carscoops đăng tải.

Theo Carscoops

Bạn vừa gặp tình huống thót tim? Hãy chia sẻ video, hình ảnh, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!