19h tối 1/5 - ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ 30/4, hàng chục nghìn du khách đổ về chợ đêm Đà Lạt khiến khu vực này như một biển người.

Cảnh tượng đông nghịt hiện ra ngay từ hướng đường Nguyễn Thị Minh Khai đoạn vòng xoay Trần Quốc Toản đến vòng xoay trước chợ Đà Lạt.

Nhiệt độ tại Đà Lạt ở mức 17 độ C, se lạnh, thích hợp cho việc dạo chơi. Những món ăn nóng hổi như xiên nướng, sữa đậu nóng được nhiều người lựa chọn.

Nhiều nhóm bạn trẻ ngồi tràn khu vực cầu thang chợ Đà Lạt để ăn quà vặt. Địa điểm này có nhiều món ẩm thực hấp dẫn như kem bơ, bánh tráng nướng…

"Biết là đông đúc nhưng đi chơi chúng em thích chen chúc một chút cho có không khí", Linh và Khoa (du khách TP.HCM) nói về lý do đến chợ Đà Lạt.

Các con đường quanh vòng xoay trước chợ Đà Lạt và lối đi hai bên đều chật kín du khách. 

Nhiều du khách nước ngoài tỏ ra thích thú và bất ngờ với những mặt hàng lưu niệm thủ công giá rẻ được bán tại chợ đêm Đà Lạt.

Các tuyến đường trung tâm như Trần Phú, 3 tháng 4, 3 tháng 2, Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, đặc biệt là khu vực chợ Đà Lạt bị ùn ứ xe cộ kéo dài từ 19h tới 23h.

Cách đó không xa, quảng trường Lâm Viên cũng rất đông người đến check-in, dạo mát. 

Nhóm bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm tại quảng trường. "Chúng tôi tới đây từ 30/4 và hai ngày nữa mới về. Tuy dịp nghỉ lễ Đà Lạt rất đông, khó để có được những khung hình ưng ý nhưng cả nhóm đều vui và thích không khí náo nhiệt ở đây", bạn nữ vui vẻ nói.