Tập 6 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 13/9/2023, Long (Bình An) bị triệu tập lên cơ quan điều tra để lấy lời khai liên quan đến cái chết của Vương (Tuấn Anh). Long nói rất sốc khi Vương chết. Ngay lập tức, Tuấn (Huỳnh Anh) nói: "Sốc đến mức mất cả giày?". Khi Long tỏ vẻ không hiểu gì, Tuấn đưa ra đôi giày màu đỏ vốn là tang chứng của vụ án. 

Trong khi đó, sau khi bắt được Tuyết (Quỳnh Châu) - Tiến (Trương Hoàng), công an lấy lời khai và tiến hành thực nghiệm hiện trường Vương chết. Tuy nhiên Tiến có vẻ lúng túng khi kể lại quá trình gây án. Công an phát hiện nhiều lỗ hổng trong lời khai của 2 đối tượng. Qua lời khai của Tuyết, Tuấn nhận định rất có thể Vương đã ghi lại được hình ảnh không có lợi nên Long đã ra tay để xóa dấu vết, khả năng là tội ác nghiêm trọng. 

Ở một diễn biến khác, nhiều tin nhắn đe dọa được gửi đến điện thoại của Vương. Tin nhắn gửi từ các số tại điện thoại khác nhau nhưng điều đặc biệt là những sim này đều được mua tại 1 cửa hàng. Đội điều tra nhanh chóng tìm đến cửa hàng này để lấy thông tin và gặp được đúng chủ nhân của số sim đó. Đó là Phượng (Huyền Trang) - chị gái của Diễm, cô gái đã tự tử sau khi bị Vương hành hạ.

Chị gái Diễm khai gì về Vương? Long trả lời ra sao về đôi giày? Chi tiết tập 6 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.