Tập 7 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 18/9, đội điều tra dường như đã tìm được cô gái có 'giao diện' Geisha cần tìm nhưng có điều gì đó bất ổn trong lời khai của cô gái. Cô gái khoe quen Long (Bình An) qua game nhưng Tuyển (Bảo Anh) không thấy cô này có vẻ là nghiện game.

Ở một diễn biến khác, Tuấn (Huỳnh Anh) lại tìm Đạt 'điên' (Đỗ Duy Nam) để lấy thông tin và kết quả thành viên Cityboy đã cung cấp 1 chi tiết quan trọng về cô gái mặc đồ Geisha. Đạt nói nhìn thấy cô gái mặc đồ Geisha ra về cả trước và sau lần gần nhất Đạt nhìn thấy Vương (Tuấn Anh).

Dương (Lương Thanh) và Tuấn lại tìm đến tận nhà Phượng (Huyền Trang) - chị gái của cô gái đã chết để lấy lời khai. Dương nói chính Phượng mới là người đáng nghi nhất trong cái chết của Vương. "Vậy anh chị chứng minh đi. Lúc em gái tôi chết các anh đang làm gì và ở đâu? Vậy mà một thằng nhà giàu chết các người cứ nhặng lên", Phượng thách thức. 

Tuy nhiên Tuấn dường như bắt thóp được Phượng, nói cô không chỉ muốn Vương mà cả nhóm Cityboy phải trả giá. "Một nhóm người tệ nạn như vậy chắc chắn phải đưa ra pháp luật nhưng một mình chị thì không thể, nhóm chị cũng thế", Tuấn nói. 

Trong khi đó, những ảo ảnh quá khứ liên tiếp xuất hiện trong đầu Tuấn khi đang đi làm nhiệm vụ, đến lúc tỉnh lại Tuấn phát hiện có người đang theo dõi mình. Người theo dõi Tuấn là ai? Phượng che giấu điều gì? Chi tiết tập 7 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.