Nữ tác giả xinh đẹp Linh Hoa Tâm (Hoàng Mai Linh) vừa ra mắt cuốn sách Sức mạnh ẩn sau những con số (First News phát hành). Tác phẩm như cẩm nang về thuật số học kết hợp Ikigai (một khái niệm của người Nhật, đề cập đến một mục đích sống, lý do tồn tại và niềm đam mê trong cuộc sống) và mang lại sự phát triển tinh thần rất thực tiễn.

sach2.jpg
MC Thảo Vân và tác giả Linh Hoa Tâm tại lễ ra mắt sách.

Tại lễ ra mắt, tác giả cho biết, những điều chia sẻ trong cuốn sách được đúc kết từ kinh nghiệm coaching (huấn luyện) trong 5 năm qua. Sách không chỉ cung cấp cho bạn đọc kiến thức về thần số học mà còn là hành trình khám phá tự thân để đạt được sự thông tuệ trong góc nhìn thuật số học tương ứng với ý nghĩa cuộc đời.

Tác giả đã dành rất nhiều tâm huyết hướng dẫn độc giả cách vận dụng bộ số vận mệnh để thấu hiểu bản thân, phát triển tiềm năng và nắm bắt cơ hội. Phân tích, nghiên cứu những nhân vật điển hình như danh hoạ Pablo Picasso, doanh nhân Warren Buffett, cầu thủ Michael Jordan... để bạn đọc thấy được sức mạnh diệu kỳ của thuật số học. 

“Qua nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu, tôi nhận ra rằng luôn tồn tại ba thể tách biệt được xem là trụ cột của số học trong sinh mệnh của mỗi con người: Bạn - Con đường của bạn - Tương lai của bạn. Khi hợp nhất được hai thể đầu tiên, tương lai của bạn sẽ do chính bạn nắm giữ một cách chủ động. Và đó là sức mạnh ẩn sau con số”, tác giả nhấn mạnh.

sach1.jpg
Tác giả cho biết, những điều chia sẻ trong cuốn sách được đúc kết từ kinh nghiệm coaching (huấn luyện) trong 5 năm qua.

Khi đọc cuốn sách, Tiến sĩ Phùng Văn Ngọc cho biết: “Linh Hoa Tâm đã đưa tôi đến với những kiến thức về thuật số học theo cách dễ hiểu, dễ tiếp cận, dễ ứng dụng cho chính mình cũng như người thân. Tôi khá ấn tượng với những ví dụ phân tích mà tác giả đã chia sẻ tương ứng với các chỉ số cuộc đời mỗi người. Với những gì được đưa ra trong sách, tôi đã hiểu về bản thân cũng như hiểu về sự vận hành của từng con số để biết rằng cuộc đời mình sẽ trở nên tốt hơn, hoàn thiện hơn nếu biết cách vận dụng thuật số học”.

Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Tuấn Anh khẳng định, trạng thái kiểm soát và thấu hiểu bản thân cao nhất là “biết mình”.

“Linh Hoa Tâm đã hướng dẫn chi tiết về những cách thức ‘chiêm nghiệm quá khứ’ và ‘dự đoán tương lai’ của cá nhân hay của một người khác thông qua những con số. Thậm chí, chị còn chia sẻ những trải nghiệm tự cảm nhận về mối liên hệ giữa các sự kiện cuộc đời với những con số này một cách khoa học, đầy nhiệt huyết và đam mê. Tác giả đã đưa một công cụ đắc lực giúp cho người đọc xây dựng bản đồ thuật số của chính mình. Với tôi, đây là cuốn sách đáng đọc”.

Ảnh: BTC