italia
Ảnh: NY Post

Theo một video được tờ New York Post đăng tải, khi nói chuyện với Tổng thống Phần Lan Alexander Stubb, bà Meloni nhìn lên trần nhà và đảo mắt rồi kéo cổ tay áo nhìn vào chiếc đồng hồ "tưởng tượng". Một người thứ ba đứng gần hai nhà lãnh đạo dường như hiểu rõ sự chán ngán của bà Meloni nên đã lấy điện thoại ra để xem giờ. 

italia

Thủ tướng Italia lại một lần nữa đảo mắt và thể hiện sự cáu kỉnh trước khi nhận ra mình đang bị ghi hình. Tình huống trên diễn ra vào sáng qua (11/7). 

Hiện chưa rõ ba nhà lãnh đạo thảo luận điều gì nhưng phản ứng của lạ kỳ của bà Meloni đã thu hút sự chú ý của nhiều người, gồm cả các nhà báo. 

Cuối cùng, Tổng thống Mỹ và Tổng thư ký NATO cũng khai mạc cuộc họp lúc 10h40. Đây không phải là lần đầu tiên vị Tổng thống Mỹ 81 tuổi khiến bà Meloni phải chờ đợi.

italia
Tổng thống Mỹ Joe Biden và nữ Thủ tướng Italia Giorgia Meloni.

Tháng trước, Tổng thống Biden là nhà lãnh đạo cuối cùng tới cuộc họp G7 diễn ra ở Italia, ông lúng túng chào Thủ tướng Italia khi hai người gặp nhau trên sân khấu trước khi sự kiện bắt đầu. 

Thủ tướng Italia nói Israel rơi vào bẫy của HamasThủ tướng Italia Giorgia Meloni đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Israel và cho rằng nước này đã rơi vào một cái bẫy của Hamas khi đáp trả vụ đột kích ngày 7/10/2023 của nhóm vũ trang Palestine.