Hà Nội FC đang trải qua chuỗi 4 trận thắng liên tiếp để vững vàng trên ngôi đầu bảng Night Wolf V-League 2022. Đội bóng Thủ đô tạo ra khoảng cách 4 điểm với đối thủ bám buổi phía sau. Thầy trò HLV Chun Jae Ho rất quyết tâm giữ được lợi thế này, thậm chí nới rộng sau chuyến làm khách trên sân của Bình Định.

Có phong độ tốt, sở hữu một đội hình chất lượng, chưa kể có sự trở lại của Văn Hậu - một trong những cầu thủ chơi cánh trái hay nhất Việt Nam, đội chủ sân Hàng Đẫy không hề e ngại khi phải làm khách trên sân nhà của Bình Định - đội được mệnh danh “PSG Việt Nam”.

Hà Nội đang có phong độ cao

Thậm chí, Văn Quyết và các đồng đội còn được đánh giá cao hơn đối thủ về kinh nghiệm trận mạc, bản lĩnh thi đấu cũng như sự ăn ý với nhau. Điều mà Hà Nội cần lúc này là sự ổn định về phong độ, tránh chấn thương để có thể duy trì mạch trận bất bại dài nhất có thể.

Hà Nội sẵn sàng chơi sòng phẳng với bất cứ đối thủ nào, và Bình Định cũng không phải là ngoại lệ. Đội bóng đất Võ được đánh giá rất khó chơi khi về sân nhà Quy Nhơn, nơi mà các CĐV luôn lấp kín khán đài để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Ở mùa giải năm nay, thành tích của Bình Định thực tế chưa làm hài lòng lãnh đạo CLB và các CĐV. Sự đầu tư của đội bóng đất Võ được kỳ vọng phải đạt kết quả cao hơn.

Tuy nhiên, điều quan trọng là đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng không được đánh mất điểm số ở những trận quan trọng như gặp Hà Nội, mới có cơ hội đua tranh một vị trí trong Top đầu V-League.

Trận Bình Định vs Hà Nội hứa hẹn hấp dẫn

Nhìn lại trận thắng của Bình Định trước Bình Dương ở vòng 10, hàng thủ đội bóng đất Võ vẫn cho thấy sự thiếu tập trung và dễ mắc sai lầm. Dù sở hữu nhiều ngôi sao ở hàng phòng ngự nhưng Bình Định lại là một trong những đội để thua nhiều bàn nhất: 13 bàn.

Nếu không thể gia cố một hàng thủ chắc chắn, Bình Định được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, bởi đối thủ của họ là một Hà Nội rất biết cách khai thác điểm yếu của đối phương.

Trận Bình Định vs Hà Nội hứa hẹn hấp dẫn khi có thêm chất xúc tác là sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên khán đài. Các cầu thủ chắc chắn đều muốn thể hiện hết khả năng để lọt vào mắt xanh ông thầy Hàn Quốc, qua đó được triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Trận Bình Định vs Hà Nội diễn ra vào lúc 18h ngày 6/8 trên SVĐ Quy Nhơn.