Sau scandal tình tay ba ầm ĩ, chàng siêu mẫu Bình Minh vẫn rất hạnh phúc bên mái ấm nhỏ bé của mình. Anh cũng từ chối nhắc đến cái tên Thanh Thảo trong bài trả lời phỏng vấn gần đây nhất.
TIN BÀI KHÁC
Điểm mặt 'tứ đại gia' giàu nhất Sài Gòn
Phát hiện chuột đá tuyệt chủng 11 triệu năm
Sốc với kiểu lái xe máy bằng... mông
Sát thủ Luyện phải chịu mức án hơn 18 năm tù?
Vụ cô gái chết, Viện trưởng miễn cưỡng nhậu?
Cụ ông trúng vé số 7,6 tỷ đồng giờ ra sao?
Bebe Phạm rời sàn catwalk vì có bầu?

Luôn xuất hiện tình tứ bên người vợ chung thủy, Bình Minh muốn khẳng định với dư luận, gia đình anh vẫn đang rất bình yên. Trong một bài phỏng vấn mới nhất, chàng người mẫu gốc Lạng Sơn này cũng từ chối nói về "người cũ" một thời – ca sĩ Thanh Thảo. Khi được hỏi: “Anh có ngại nhắc đến tên Thanh Thảo trong bài phỏng vấn của mình?”, Bình Minh đã thẳng thắn cho biết: “Tôi chỉ nói về công việc và gia đình mình”, thông tin trên TTVH cho biết.

 
 Bất chấp sóng gió thời gian qua, vợ chồng siêu mẫu này “ngầm” chứng tỏ hạnh phúc gia đình khi liên tục sánh bước cùng nhau trong nhiều sự kiện (Nguồn: Dân trí)
Cũng trong bài phỏng vấn này, người mẫu, diễn viên Bình Minh tiết lộ thêm, sau scandal với ca sĩ Thanh Thảo, anh không phải là người trốn chạy dư luận. Mong muốn lớn nhất của anh hiện tại chính là một cuộc sống vui vẻ, bình yên và sự bình ổn trong gia đình.


Mới đây nhất, vào tối 29/8, nam diễn viên nổi tiếng này cũng đã cùng người vợ Anh Thơ của mình xuất hiện tươi tắn trong buổi tiệc ra mắt một dòng ôtô mới tại TP HCM. Khác với những lần e ngại, gượng gạo khi đứng đối mặt với máy ảnh trước đây, tại sự kiện lần này, cả hai đều rất thoải mái, luôn tươi cười hạnh phúc bên nhau. Mặc dù đến sớm để chuẩn bị cho sự kiện vì Bình Minh được giao đảm nhận vai trò MC nhưng khi Anh Thơ xuất hiện, anh đã tạm gác công việc để cùng vợ trò chuyện với những người bạn có mặt. Khi Bình Minh xuất hiện trên sân khấu, Anh Thơ cũng ngồi ngay bàn tiệc gần nhất để cổ vũ cho ông xã lịch lãm, điển trai.

 
Vợ chồng Bình Minh xuất hiện cùng nhau trong sự kiện tối ngày 29/8 tại TP HCM (Nguồn: 24h.com)

Thái độ này của Bình Minh khi đối mặt với scandal hoàn toàn trái ngược với ca sĩ Thanh Thảo. Trước đó, trong một lần chia sẻ về chuyện cũ, Thanh Thảo cũng không tránh khỏi tâm trạng thất vọng vì sự thiếu bản lĩnh, hèn nhát của người đàn ông mình đã từng yêu thương và hi sinh. “Người ta cũng vì bảo vệ bản thân và những gì đang có để đẩy hết trách nhiệm và tội danh cho tôi gánh chịu dư luận”, nữ ca sĩ chia sẻ bức xúc trên một tờ báo mạng.

Lê Ngọc
(Tổng hợp)