Crystal Phương hiện làm việc tại Singapore.

Người mẫu Crystal Phương mới có mặt tại quê nhà Hải Phòng để thăm gia đình và đi chúc Tết bà con.

Dù sống, làm việc chủ yếu tại Singapore và các nước châu Âu nhưng với Crystal Phương, Tết quê nhà luôn là điều đặc biệt nhất. Dù bận rộn thế nào, người đẹp cũng luôn có mặt bên gia đình trước đêm giao thừa. Duy nhất năm 2020 Crystal không thể về nhà vì đó là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. 

Với tà áo dài duyên dáng hay trang phục jeans, nữ fashionista luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Cô hào hứng chia sẻ: "Năm 2023 sẽ là một năm khá bận rộn với Crystal. Lịch làm việc đã kín đến tháng 6. Ngoài những kế hoạch công việc, dự định cá nhân năm nay sẽ là năm mình tiếp tục khám phá những miền đất mới trên thế giới, đưa ba mẹ du lịch. Crystal cũng hi vọng năm nay sẽ viết một quyển sách hồi ký cho riêng mình".

Ảnh tại chuyến đi Marid, Tây Ban Nha của Crystal

Crystal Phương được khen ngợi khi sở hữu phong cách mix & match độc đáo.

Cô tốt nghiệp Học viện Ngoại Giao, ngành Quan hệ quốc tế tại Việt Nam. Sau đó, cô nhận học bổng toàn phần theo học ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Universiti Tun Abdul Razak tại Kuala Lumpur, Malaysia.

 Tháng 7/2022 cô có mặt ở Dubai kèm chia sẻ trên trang cá nhân: "Tháng mùa hè của vùng Trung Đông có nhiệt độ lên đến hơn 40 độ C. Tuy nhiên trên sa mạc lại dịu mát về đêm và hoàng hôn đẹp mê hồn".

Crystal Phương được biết đến là blogger thời trang & du lịch người Việt tại Singapore. Trang blog của Crystal đã 4 lần lọt vào danh sách blog thời trang tốt nhất tại Singapore trong giải thưởng Singapore Blog Award hàng năm và nhiều giải thưởng khác từ các trang báo nước ngoài.

Tại lễ trao giải nhân 10 mùa Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, cựu sinh viên Học viện Ngoại giao Bùi Thị Lan Phương (Crystal Phương) gây chú ý sau khi đoạt cúp The Best Fashionista VIVF, vượt qua loạt đối thủ mạnh như Châu Bùi, Khánh Linh The Face hay Quỳnh Anh shyn.

Crystal đoạt cúp The Best Fashionista VIVF.

Crystal đang làm quản lý marketing cấp cao của khu vực châu Á và Trung Đông cho tập đoàn chuyên cung cấp chuỗi công nghệ thông tin cho các khách sạn 4-5 sao trên thế giới. Do nhu cầu công việc, Crystal có cơ hội đến rất nhiều nước, tiếp xúc và làm việc với nhiều nền văn hóa và trải nghiệm dịch vụ của các khách sạn khác nhau. 

Quý Anh