Bộ sách Em học quản lý tài chính nhà sách Minh Thắng phát hành là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bậc cha mẹ muốn giáo dục tài chính sớm cho con. Bộ sách gồm 6 cuốn, mỗi cuốn tập trung vào một khía cạnh khác nhau của quản lý tài chính, từ những khái niệm cơ bản đến kiến thức nâng cao.

Sách được biên soạn với ngôn ngữ đơn giản, giải thích các khái niệm dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Hình ảnh minh họa thiết kế sinh động, bắt mắt, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức. Bộ sách sẽ giúp trẻ hiểu được tầm quan trọng của tiền bạc, sử dụng tiền một cách hợp lý và cách tiết kiệm tiền để xây dựng tương lai.

z5120965771593 2b0ab9554e9e96bb8c4aac2d55a992c7.jpg

Tiền tiêu vặt của bé: Giúp trẻ làm quen với việc sở hữu và sử dụng tiền tiêu vặt một cách phù hợp. Đồng thời, gợi ý cho trẻ một số cách kiếm tiền tiêu vặt như: làm việc nhà, giúp đỡ ông bà, cha mẹ, bán đồ cũ…

Bật mí về sự giàu có: Thông qua nhân vật Báo hoa mai - nhà quản lý tài chính tài giỏi và các bạn động vật nhỏ, độc giả nhí sẽ hiểu được mong ước, năng lực, nhân cách chính là gốc rễ của sự giàu có.

Kế hoạch chi tiêu tránh “liêu xiêu”: Giúp trẻ hiểu được tầm quan trọng và cách lập kế hoạch chi tiêu hiệu quả. Cuốn sách cũng cung cấp bảng mẫu kế hoạch chi tiêu để các em tham khảo, tránh được những khoản lạm chi vô ích.

Mở ra đi, ngân hàng thần kỳ: Hỗ trợ trẻ làm quen với những khái niệm: ngân hàng, lãi suất, thẻ tín dụng là gì, các loại lãi suất, cách tính lãi suất ngân hàng như thế nào…

Tiền từ đẩu từ đâu: Cuộc phiêu lưu ngược dòng lịch sử cùng người máy thông minh sẽ giúp trẻ hiểu về lịch sử tiền tệ, mệnh giá và cách thức lưu thông của tiền.

Con có thể quản lý tiền bạc: Thông qua những tình huống, bài tập thực hành, các em được củng cố lại kiến thức về tài chính đã học từ 5 cuốn trước và thành thạo hơn trong việc quản lý tài chính của bản thân.

Những cuốn sách dạy con quản lý thời gianThông qua những câu chuyện sinh động, đầy ý nghĩa trong bộ sách 'Dạy trẻ quản lý thời gian' độc giả nhí sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, hình thành được thói quen tốt.