- Hơn 1 ngày sau khi xảy ra vụ trọng án rúng động dư luận làm 6 người trong một gia đình thiệt mạng, Đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra.

Manh mối đầu tiên về hung thủ sát hại 6 người

Xuất hiện nhiều nghi vấn xung quanh vụ án sát hại 6 người ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Hiện công an đang khoanh vùng, truy bắt nghi phạm gây án.

Liên quan đến vụ sát hại dã man 6 người xảy ra tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vào rạng sáng qua, trưa nay (8/7), Đại tướng Trần Đại Quang đã có mặt tại hiện trường vụ trọng án...

{keywords}Đoàn xe đưa Đại tướng Trần Đại Quang cũng các lãnh đạo đến hiện trường vụ án khiến 6 người chết.

{keywords}

Đoàn xe vừa vào thì cánh cổng biệt thự lập tức được đóng chặt lại. An ninh xung quanh được thắt chặt.

Đoàn xe chở Đại tướng - Bộ trưởng Trần Đại Quang chạy thẳng vào ngôi biệt thự xảy ra vụ án mạng.

Tại đây, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã tiếp xúc với ban giám đốc công an tỉnh Bình Phước, ban chuyên án vụ án giết người - cướp tài sản để nghe báo cáo tình hình điều tra.

Người đứng đầu ngành Công an nhấn mạnh, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nên công an tỉnh Bình Phước phối hợp với các cục nghiệp vụ Bộ Công an và các cơ quan chức năng khác khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ, sớm đưa ra xét xử nghiêm trước pháp luật để trấn an dư luận.

{keywords}

Trưa 8/7, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã có mặt tại hiện trường vụ án và chỉ đạo điều tra.

Sau đó, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã thăm hỏi động viên, chia buồn với gia đình của 6 nạn nhân bị sát hại trong vụ án.

Được biết, sáng 8/7, gia đình đã tổ chức tang lễ cho các nạn nhân. Dự kiến sau lễ động quan, sẽ tiến hành hoả táng 6 người xấu số vào sáng 11/7.

{keywords}

{keywords}

Bộ trưởng Trần Đại Quang đến thắp hương và chia buồn với gia đình các nạn nhân xấu số.

Liên quan đến vụ án, ngay sau khi xảy vụ giết - cướp, công an tỉnh Bình Phước đã xác lập chuyên án, có sự phối hợp của lực lượng tinh nhuệ thuộc Cục cảnh sát hình sự và Viện Khoa học Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an phía Nam). Đến nay ban chuyên án đã tiến hành mời làm việc với một số người tình nghi nhưng phía công an chưa thông tin gì thêm.

Theo thông tin điều tra, hiện bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975) là người làm công cho gia đình nạn nhân Lê Văn Mỹ (SN 1968), cũng là người đầu tiên phát hiện về vụ án, vẫn đang làm việc với cơ quan công an. Cháu Na, 18 tháng tuổi, là con út của vợ chồng ông Mỹ (người duy nhất may mắn thoát chết khi ngủ trong nhà) đã được công an giao cho gia đình nạn nhân chăm sóc.

Anh Sinh - Tuấn Kiệt