Sáng 2/3, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ lãnh đạo tại 5 đơn vị thuộc Bộ TT&TT, bao gồm: Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Cục Bưu điện Trung ương, Cục Thông tin đối ngoại, Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Khoa học & Công nghệ. 

Theo đó, ông Nguyễn Hà Yên được bổ nhiệm lại làm Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử; ông Đỗ Trí Dũng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ được điều động, bổ nhiệm làm Phó Cục trưởng Cục Bưu điện Trung ương. 

 Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định và tặng hoa cho các cán bộ được bổ nhiệm. Ảnh: Hương Vũ

Đặc biệt, Bộ TT&TT đã công bố quyết định bổ nhiệm 3 nữ cán bộ mới.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Trang - Chuyên viên chính Vụ Khoa học và Công nghệ được bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ; Bà Nguyễn Thị Hoa Mai - Trưởng phòng Báo chí, xuất bản - Chính sách và hợp tác quốc tế (Cục Thông tin đối ngoại) được bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại và bà Vũ Thị Là - Chuyên viên chính Vụ Tổ chức cán bộ được bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ TT&TT).

Tại lễ công bố quyết định, các cán bộ vừa được bổ nhiệm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Ban cán sự đảng Bộ TT&TT và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thành các mục tiêu lãnh đạo Bộ đề ra, đồng thời cam kết sẽ rời khỏi vị trí công tác, nếu không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng. Ảnh: Lê Anh Dũng

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá cao các nhân sự được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại lần này. Với 3 cán bộ nữ được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo vào dịp tháng 3, lại ở những đơn vị đang cần có sự đổi mới quan trọng, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhận xét đây là những cán bộ có năng lực, có thời gian gắn bó lâu dài với các đơn vị, có phong cách làm việc mạnh mẽ, không chùn bước, không ngại va chạm.

Bộ trưởng tin tưởng rằng, những cán bộ mới sẽ góp phần làm thay đổi đơn vị của mình, trở thành niềm tự hào của Bộ và cả ngành TT&TT. Thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chúc các cán bộ vừa được bổ nhiệm sẽ đam mê với công việc, giỏi nghề, tạo ra nhiều giá trị cho đơn vị, tổ chức đang công tác, qua đó đóng góp vào sự phát triển của ngành. 

Trọng Đạt