Ngày 16/1, đoàn công tác của Bộ TT&TT phối hợp với Sở TT&TT Hà Tĩnh, lãnh đạo UBND huyện Hương Sơn đã đến thăm và trao 100 suất quà Tết tới các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Tân Mỹ Hà.

 Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm chúc bà con đón Tết đầm ấm.

Tại buổi trao quà, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm cho biết, với truyền thống tương thân, tương ái và hưởng ứng phong trào thi đua vì người nghèo, Bộ cùng các đơn vị đã kêu gọi, quyên góp để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Mỹ Hà.

Thứ trưởng Phan Tâm chúc bà con địa phương đón Tết đầm ấm, yên vui và mong muốn người dân có niềm tin, nỗ lực phấn đấu để năm mới tươi sáng hơn.

Đoàn công tác đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, tới các hộ khó khăn.

Ngoài ra, Thứ trưởng Bộ TT&TT đề nghị địa phương quan tâm thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, giúp người dân vươn lên làm giàu; thường xuyên quan tâm sự nghiệp xóa đói, giảm nghèo...

 Thứ trưởng Phan Tâm thăm hỏi các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng tại dịp này, Bộ TT&TT đã kêu gọi doanh nghiệp giúp đỡ 4 gia đình khó khăn ở Tân Mỹ Hà, mỗi hộ được ủng hộ 20 triệu đồng để sửa chữa nhà ở.

Bộ TT&TT kêu gọi doanh nghiệp ủng hộ 4 gia đình đặc biệt khó khăn.

Đón nhận tình cảm của lãnh đạo Bộ TT&TT, bà Thọ (thôn Tân Hồ, xã Tân Mỹ Hà) xúc động cho biết: "Gia đình tôi có hai đứa con đều tàn tật, tự kỷ. Gia đình thuộc hộ nghèo lâu năm, năm nay được lãnh đạo Bộ TT&TT ghé thăm chúc Tết, trao tặng 20 triệu đồng khiến tôi vô cùng xúc động và cảm ơn rất nhiều".