- Sáng 2/2, tại trụ sở Bộ TT&TT, Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT phối hợp cùng Công đoàn ngành TT&TT và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2018 với thông điệp “Trái tim thiện tâm”.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, Bí thư Đảng ủy Bộ TT&TT; Chủ tịch Công đoàn ngành TT&TT Chu Văn Bình; lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và đông đảo cán bộ là đoàn viên thanh niên, công đoàn viên thuộc Bộ, các doanh nghiệp TT&TT. 

{keywords}
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm phát động đợt hiến máu “Trái tim thiện tâm”.

Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi, phát động của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương nhằm đáp ứng lượng máu thiếu hụt, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, đồng thời khơi dậy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ Bộ TT&TT trong các hoạt động xã hội.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Phan Tâm đánh giá cao tinh thần tình nguyện của 325 cán bộ CNVC, đoàn viên, thanh niên các đơn vị thuộc Bộ và hoan nghênh sự chủ động của Đoàn Thanh niên Bộ, sự phối hợp của Công đoàn ngành TT&TT, của VNPT và MobiFone.

{keywords}
Thứ trưởng Phan Tâm trực tiếp tham gia hiến máu.

Tại buổi lễ phát động, Thứ trưởng Phan Tâm hưởng ứng lời kêu gọi của Viện huyết học và truyền máu trung ương về hiến máu bù đắp kịp thời lượng máu dự trữ, đặc biệt nhóm máu O, Đảng ủy Bộ và lãnh đạo Bộ giao cho Đoàn thanh niên, Công đoàn và các đơn vị tổ chức hiến máu với chủ đề “Trái tim thiện tâm”, phát huy truyền thống thương người như thể thương thân của dân tộc ta.

{keywords}
Đ/C Hoàng Minh Tiến - Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin, Bí thư Đoàn TN Bộ TT&TT tham gia hiến máu.

Sau một thời gian ngắn phát động, nhiều cán bộ viên chức, đoàn viên thanh niên Bộ TT&TT đã nhiệt tình hưởng ứng viết đơn tham gia tình nguyện hiến máu. 

Kết thúc buổi hiến máu, đại diện của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương cho biết, Viện đã ghi nhận số lượng đăng ký là 325, trong đó có 270 đơn vị máu được thu thập.

TS. BS. Bạch Quốc Khánh, Viện trưởng Viện huyết học và Truyền máu Trung ương đã bày tỏ cảm ơn lãnh đạo Bộ TT&TT quan tâm, chỉ đạo, Đoàn TN Bộ TT&TT và Công đoàn ngành TT&TT đã tổ chức buổi hiến máu đầy ý nghĩa. 

Một số hình ảnh buổi lễ phát động đợt hiến máu “Trái tim thiện tâm” sáng 2/2:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Văn Hùng