Gần 6 năm có mặt trên thị trường, sủi thanh nhiệt Livecool đã được khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Mỗi khi có nhu cầu thanh nhiệt cơ thể, giảm nhiệt miệng, nóng trong người hay bị khô môi, mệt mỏi... sủi thanh nhiệt Livecool trở thành một lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Hay mỗi khi ăn nhiều đồ cay nóng, chiên xào, uống rượu bia nhiều thì khách hàng đều uống luôn một cốc sủi Livecool thanh mát. Không chỉ bởi hương vị đa dạng, thơm ngon mà Livecool còn hỗ trợ thanh nhiệt hiệu quả thành phần thảo dược sạch từ các vùng trồng theo chuẩn.

image001.jpg
 Chúc mừng gói Sủi thanh nhiệt Livecool thứ 200 triệu ra thị trường 

Tháng 3/2024, đánh dấu cột mốc gói Bột sủi Livecool thứ 200 triệu ra thị trường, đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Đây là con số đáng tự hào của một nhãn hàng sủi thanh nhiệt. Trước đó, chúng tôi đã mất nhiều năm để nghiên cứu công thức, quy trình sản xuất để giữ trọn vị tươi ngon từ thảo dược cũng như việc chuẩn hóa vùng trồng để cho ra các dược liệu sạch đạt chuẩn. Livecool ra đời đã đáp ứng những mong muốn của người tiêu dùng về một sản phẩm thanh nhiệt hàng ngày vừa ngon, vừa sạch lại an toàn hiệu quả”.

Phân phối tại hơn 30.000 nhà thuốc trên toàn quốc, hệ thống tạp hóa và các sàn thương mại điện tử, người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm và sử dụng dụng thường xuyên giúp ngăn ngừa/giảm nhiệt miệng, nóng trong, mệt mỏi.

Nhờ những sự ủng hộ, gắn bó và đồng hành của người tiêu dùng trên khắp cả nước cùng nỗ lực chỉn chu trong từng sản phẩm, ngay khi vừa ra mắt không lâu, TPBVSK bột sủi thanh nhiệt Livecool đã trở thành: “Sản phẩm số 1 trong dòng Sủi thanh nhiệt thảo dược” do bạn đọc Tạp chí kinh tế Việt Nam bình chọn năm 2020. Vào năm 2022, Sủi thanh nhiệt Livecool vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường Việt. 

Với định hướng phát triển bền vững, ngay từ khi ra mắt, TPBVSK bột sủi thanh nhiệt Livecool đã tổ chức hàng ngàn sự kiện trải nghiệm sản phẩm tại các nhà thuốc, tạp hóa, chuỗi siêu thị trên toàn quốc giúp đưa sản phẩm gần hơn tới người tiêu dùng, đồng thời ghi nhận ý kiến phản hồi từ người tiêu dùng để phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn. 

Nhãn hàng Sủi thanh nhiệt Livecool luôn thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đồng hành cùng với KOLs nổi tiếng như Thanh Sơn, Khả Ngân, Thanh Thúy, Hạ Anh, MC Hạnh Phúc... trao hàng ngàn suất quà tặng TPBVSK bột sủi thanh nhiệt Livecool giúp giảm nóng trong, mệt mỏi cho người lao động đang làm việc ngoài trời, dưới điều kiện thời tiết nắng nóng. 

image002.jpg
 Sủi thanh nhiệt Livecool đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 (Vietnam Value)

“Tất cả những thành tựu, những giải thưởng mà nhãn hàng Sủi thanh nhiệt Livecool đã đạt được đều có hình bóng của sự ủng hộ đến từ người tiêu dùng. Dấu mốc 200 triệu gói bột sủi thanh nhiệt Livecool ra thị trường chính là động lực để nhãn hàng ngày một nỗ lực cải tiến và phát triển, kiến tạo những giá trị tốt đẹp, những sản phẩm chất lượng hơn nữa cho cộng đồng, cho xã hội”, đại diện nhãn hàng cho hay.

image003.jpg

Bộ sản phẩm TPBVSK sủi Livecool chiết xuất từ thảo dược như: atiso, linh chi đỏ,  rau má, chanh… kết hợp cùng Vitamin C; dùng cho người bị nhiệt miệng, nóng trong, mệt mỏi.

Dùng được cho trẻ nhỏ từ 3-10 tuổi: 1 gói x 2-3 lần/ngày

Người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 1 gói x 3-4 lần/ngày

Thông tin chi tiết: livecool.vn.

Số GPQC Số: 2815/2020/XNQC-ATTP

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Nam Dược - Số 51 đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong