BOT

Cập nhập tin tức BOT

Vidifi: 20 xe liên tiếp quay đầu trả tiền lẻ trên quốc lộ 5

Theo Chủ tịch Vidifi, Công an tỉnh Hưng Yên sẽ theo dõi những xe liên tục quay đầu trả tiền lẻ trên QL5. 

Bộ GTVT trình Thủ tướng 2 phương án giảm phí quốc lộ 5

Bộ GTVT cho rằng nên giảm phí cho người dân sống gần trạm thu phí BOT quốc lộ 5 (QL5) sau đó sẽ tổng hợp doanh thu thực tế để có phương án tiếp theo.

Ông Trương Quang Nghĩa: Dự án BOT rủi ro tài chính rất lớn

Các dự án BOT đều huy động nguồn lực từ ngân hàng, rủi ro tài chính cũng rất lớn - ông Trương Quang Nghĩa cho hay.

Chiếc xe cứu hộ 'khủng' giá 22 tỷ đồng ở BOT quốc lộ 5 có gì đặc biệt?

Chiếc xe cứu hộ "khủng" xuất hiện tại BOT quốc lộ 5 vào chiều qua (11/12) có thể kéo được xe từ 30 tấn đến gần trăm tấn, chuyên dành cho việc kéo các loại xe có tải trọng lớn.

Thái Nguyên: Khó di dời trạm BOT Bờ Đậu

Phương án bỏ trạm thu phí QL3 cũ (trạm Bờ Đậu) và di dời lên tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên được chủ đầu tư cho là không khả thi.

Lần từng đồng tiền lẻ trả phí trên QL5, ùn tắc kéo dài

Tình trạng tài xế dùng tiền lẻ qua trạm thu phí quốc lộ 5 lại tái diễn, quốc lộ 5 đoạn qua Văn Lâm, Hưng Yên ùn tắc cục bộ.

Ba đời chủ tịch Dầu khí dính đại án, loạt sếp 9X giữa điểm nóng BOT

Các cựu lãnh đạo ngành dầu khí bị khởi tố, tạm giam; bên cạnh đó, những điểm nóng BOT do lớp doanh nhân 9x làm chủ là thông tin được quan tâm.

Các 'ông chủ' BOT đã chi bao nhiều tiền để làm dự án?

Phần lớn các dự án chủ đầu tư chỉ bỏ vốn 10-15%, còn lại dựa vào vốn vay ngân hàng.

Triết lý về BOT của nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải 22 năm trước

22 năm trước, Phó Thủ tướng Phan Văn Khải đã từ chối đề xuất cải tạo đường 5 bằng hình thức BOT với quan điểm "dân phải được tự do chọn đường đi cho mình".

BOT Ninh An: Tài xế gửi đơn xin miễn giảm phí vé

Nhiều tài xế đồng loạt gửi đơn lên chủ đầu tư trạm thu phí BOT Ninh An (Ninh Hòa, Khánh Hòa) để xin giảm giá vé qua trạm.

BOT Cai Lậy: Ai là chủ đích thực, hợp đồng ẩn chứa gì?

Hợp đồng BOT Cai Lậy giữa Bộ GTVT và nhà đầu tư có gì, đến nỗi khi vừa hoạt động, trạm đã “gây bão” đến vậy? Và, chủ đầu tư thực sự trong danh mục của BOT Cai Lậy cũng có chút thay đổi so với ban đầu.

Cử tri phản ánh với Chủ tịch QH về trạm BOT trên QL 1 ở Cần Thơ

Sáng nay, Đoàn đại biểu QH TP Cần Thơ do Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu tiếp tục có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Ba Láng (quận Cái Răng).

Tiền lẻ 100 đồng không thiếu, tại sao siêu thị cứ trả lại bằng kẹo?

Ngân hàng khẳng định nếu tổ chức, cá nhân nào có nhu cầu tiền 100 đồng vẫn được cung ứng, tại sao khi đi siêu thị, người tiêu dùng vẫn phải nhận kẹo thay cho tiền lẻ thừa?

Đề xuất phương án xử lý ùn tắc tại BOT Ninh An

Liên quan đến việc trả tiền lẻ qua trạm BOT Ninh An gây ách tắc, sáng nay, chủ đầu tư đã có buổi làm việc với các bên.

Những sếp 9X của các dự án BOT nghìn tỷ

Nhiều dự án BOT quy mô hàng nghìn tỷ đồng hiện nay được quản lý và điều hành bởi những doanh nhân 9X còn rất trẻ.

Chủ thực sự của BOT Cai Lậy là ai?

Là giám đốc và người đại diện pháp luật của công ty vận hành BOT Cai Lậy, nhưng ông Nguyễn Phú Hiệp không phải là ông chủ nắm quyền chi phối dự án BOT giao thông ồn ào này.

BOT Ninh An xả trạm do tài xế đòi thối lại 100 đồng

Trạm thu phí Ninh An đã phải xả khoảng 15 phút, giải quyết tình trạng một số tài xế dùng tiền lẻ mua vé và đề nghị trả đủ tiền thối, dù là 100 đồng.

Ông chủ thực sự của BOT Cai Lậy là doanh nhân 9x?

"Ông chủ" thực sự của BOT Cai Lậy (Tiền Giang) không phải là người sở hữu lượng cổ phần lớn nhất mà có thể là một doanh nhân trẻ sinh năm 1992.

Các mệnh giá tiền đang lưu hành, thanh toán tại Việt Nam

Sau vụ việc tài xế đòi BOT Cai Lậy trả lại 100 đồng tiền thừa, NHNN khẳng định tiền giấy 100 đồng cùng tiền bằng kim loại các mệnh giá vẫn được sử dụng trong thanh toán.

BOT Cai Lậy phải qua những 'cửa' nào mà dân vẫn phản ứng?

Để 1 dự án giao thông BOT ra đời, cần qua “cửa” của ít nhất 3 Bộ. Mỗi Bộ tiến hành 1 khâu khác nhau trong quá trình hình thành dự án BOT đường bộ.