Trong thông tin vừa phát ra chiều nay, ngày 4/7, Bkav cho biết, smartphone cao cấp của Việt Nam - Bphone 3 đã chính thức ra mắt tại Myanmar cùng mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Cụ thể, đúng 14:00 chiều 4/7 (giờ Myanmar), tại Thành phố Yangon, lễ ra mắt Bphone 3 đã được tổ chức. Sau lời giới thiệu của người dẫn chương trình, Tổng Giám đốc Bkav Myanmar – ông Lê Quang Hiệp xuất hiện trên sân khấu, gửi lời chào tới các khách mời tham dự sự kiện bằng tiếng Myanmar. Đại diện Bkav giới thiệu khái quát về tập đoàn Bkav, smartphone cao cấp Bphone cũng như những mục tiêu, kỳ vọng của hãng khi quyết định xâm nhập thị trường Myanmar.
Giám đốc Bkav Myanmar Lê Quang Hiệp cho biết: "Dịch vụ chăm sóc khách hàng, vốn đã trở thành thương hiệu của Bkav, cũng sẽ có mặt tại Myanmar đi kèm những gói cước hấp dẫn nhờ sự hợp tác giữa Bkav và mạng di động Mytel". |
Ông Hiệp đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của đất nước Myanmar trong những năm gần đây, đặc biệt về lĩnh vực di động. Trong sự phát triển đó, Bkav hiểu rằng chính trải nghiệm sử dụng và giá cả là yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng. Vì vậy, hãng quyết định mang sản phẩm điện thoại cao cấp mới nhất của mình đến thị trường Myanmar, kèm theo dịch vụ khách hàng tốt nhất, như những gì Bkav đang làm tại Việt Nam.
“Chúng tôi có mặt tại Myanmar với Bphone 3 vì muốn cung cấp dòng điện thoại cao cấp với các tính năng có thể sánh ngang các sản phẩm chủ lực của đối thủ cạnh tranh, nhưng lại có mức giá rất tốt. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, vốn đã trở thành thương hiệu của Bkav, cũng sẽ có mặt tại Myanmar đi kèm những gói cước hấp dẫn nhờ sự hợp tác giữa Bkav và mạng di động Mytel. Đó là lý do Bphone sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng Myanmar”, ông Hiệp chia sẻ.
Bkav cho biết, hãng đã dành 6 tháng liên tục làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Myanmar. Bkav cũng đã thành lập chi nhánh Bkav Myanmar tại Thành phố Yangon với hơn một nửa số nhân sự tại đây là người bản địa. Cùng với đó, 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng được Bkav thiết lập trên toàn Myanmar.
ông Nay Soe Win - Phó Giám đốc Kinh doanh Bkav Myanmar giới thiệu về smartphone Bphone 3 tại lễ ra mắt. |
Giới thiệu về Bphone thế hệ thứ 3 tại lễ ra mắt, ông Nay Soe Win - Phó Giám đốc Kinh doanh Bkav Myanmar nhấn mạnh vào khả năng chống nước IP68 trên Bphone 3, và đặc biệt là tính năng chống trộm Anti-theft có thể giúp tìm lại điện thoại ngay cả khi đã "Factory Reset". Đây là công nghệ mà chưa hãng smartphone nào trên thị trường có được. Nhiều khách mời tại Lễ ra mắt tỏ ra ấn tượng với các tính năng vốn chỉ xuất hiện trên những smartphone cao cấp đã đặt nhiều câu hỏi về Bphone 3.
Người dùng Myanmar trải nghiệm smartphone cao cấp của Việt Nam - Bphone 3. |
Gần 100 cửa hàng của MyTel tại Myanmar đã sẵn sàng triển khai bán Bphone 3, Bphone 3 Pro. |
Ngay sau lễ ra mắt, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu đồng) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu đồng) cho Bphone 3 Pro.
Myanmar là một thị trường hấp dẫn các doanh nghiệp Việt Nam với gần 54 triệu dân. Điểm thuận lợi là thương hiệu Việt Nam được người dân sở tại tin cậy và yêu thích vì chất lượng tốt hơn so với Trung Quốc và Thái Lan, giá cả phù hợp với thu nhập của người dân. Tại Myanmar, Bphone có thể tận dụng được cả 2 ưu thế này vì là sản phẩm cao cấp của Việt Nam, có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả lại chỉ ở phân khúc tầm trung. Việc hợp tác với Mytel – nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar và đang có tốc độ phát triển rất nhanh sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng tốt cho Bphone.