- Cara Delevigne bị đổ lỗi dẫn đến sự chia tay của cặp đôi Brangelina. Ngoài ra, sức khỏe của Angelina đã thực sự trở nên nghiêm trọng sau vụ việc này.

{keywords}

Cặp đôi nổi tiếng của Hollywood sẽ thực sự ly dị?

Cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là sẽ đi đến bờ vực ly dị. Những nguồn tin liên quan đã tiết lộ rằng mọi việc giữa họ chỉ mới bắt đầu trở nên nghiêm trọng từ 2 tháng trước. 

Điều này dẫn tới nhiều đồn đoán. Vài nguồn tin nói rằng Brad Pitt đã quá quan tâm tới quá khứ của Angelina, bao gồm cả quá khứ “nghiện ngập” “đời sống tình dục lập dị” của cô. Cũng vào thời điểm này, diễn viên – người mẫu Cara Delevingne cũng bị đổ lỗi cho sự chia tay của cặp đôi.

{keywords}

Cara Delevingne được cho là một nguyên nhân dẫn tới sự chia tay của Angelina và Brad.

Brad Pitt được cho là đã mời Cara Delevingne đóng vai chính trong bộ phim World War Z phần 2. Theo một nguồn tin từ báo TOI, Brad cảm thấy tài năng của Cara sẽ phát triển một cách đúng đắn nếu có anh chỉ dẫn. Dù Cara có vẻ sẽ từ chối tham gia World War Z phần 2 do vướng lịch làm việc, Brad Pitt vẫn hy vọng cô sẽ đồng ý. 

Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết “Brad sẽ không từ bỏ”. Anh đã cho cô số điện thoại của những giáo viên dạy diễn xuất tốt nhất ở Hollywood. Brad còn thực sự nghĩ rằng Cara có thể thắng giải Oscar trong tương lai.

Chính những vấn đề xung quanh sự chia tay cũng đã ảnh hưởng tới sức khỏe của Angelina Jolie. Một nguồn tin cho biết Jolie trông nhợt nhạt, hốc hác và “giống như một bộ xương di động… Cô ấy chỉ nặng chưa đến 45kg – chỉ da bọc xương”.

{keywords}

Angelina bị sụt cân nghiêm trọng.

Theo lời của một người trong cuộc, Jolie có thể sẽ phải "làm một cuộc kiểm tra toàn diện do sự xuống dốc về sức khỏe cũng như tinh thần”. Dù có thể nguyên nhân đơn thuần là do thói quen làm việc không ngừng nghỉ của Angelina, vấn đề ly hôn cùng những trận cãi vã không ngớt mới được coi là những yếu tố dẫn đến sự sụt cân của cô.

{keywords}

Angelina hốc hác trong sự kiện thảm đỏ của bộ phim Kung Fu Panda 3.

Hồng Trang