Brad Pitt trở lại với dòng phim hành động quen thuộc khi hóa thân thành một sát thủ lành nghề trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu trong Bullet Train (Bullet Train: Sát thủ đối đầu). Những ngày qua, nam diễn viên liên tục tham gia các buổi ra mắt phim trên khắp châu Âu, sau Paris (Pháp) là Berlin (Đức) tối 19/7. 

{keywords}

Tài tử 59 tuổi gây chú ý khi khi mặc váy nâu dài đến gối kết hợp sơ mi, vest và giày chiến binh hầm hố. Brad Pitt không quên cặp kính mát cực ngầu khi xuất hiện trên thảm đỏ. Đây là phong cách mới lạ lần đầu được anh thử khi ra mắt phim nên gây chú ý đặc biệt. Khi Brad Pitt diện váy, khán giả nhận ra nhiều hình xăm ở chân của nam diễn viên trong đó có mặt tê giác và chiếc đầu người.   

 Xem ra gợi ý cho nam giới mặc váy từ Brad Pitt có vẻ hợp lý khi châu Âu đang trải qua mùa hè nóng nhất lịch sử.  

Theo Vogue Anh, Brad Pitt từng khuyến khích cánh nam giới nên bổ sung váy vào tủ đồ của mình trong thời gian quảng bá phim Troy anh đóng chính năm 2004. "Cánh mày râu sẽ mặc váy vào mùa hè tới", anh nói thời điểm đó. Năm 1999, Brad Pitt từng mặc nhiều bộ váy khi chụp hình bìa cho tạp chí Rolling Stone. Loạt ảnh được thực hiện chỉ một thời gian ngắn trước khi nam diễn viên kết hôn với Jennifer Aniston.

Brad Pitt cùng các diễn viên 'Bullet Train' tại buổi ra mắt phim ở Paris. Pháp cách đây vài ngày.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Nhật Bản là Maria Beetle, Bullet Train (Sát thủ đối đầu) hiện là một trong những siêu phẩm hành động được mong đợi nhất năm nay. Bộ phim được nhào nặn bởi đạo diễn David Leitch của Deadpool 2 (2018) và Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw” (2019). Song, thứ khiến người xem hào hứng nhất chính là màn kết hợp và đối đầu của dàn sao tên tuổi gồm Brad Pitt, Aaron Taylor-Johnson, Joey King, Andrew Koji hay Zazie Beetz. Tác phẩm này sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ 5/8. 

Quỳnh An